Ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think

Công ty CP Công nghệ Smart Think vừa tổ chức lễ ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think tại Hà Nội.
Ra mắt ứng dụng tiêu dùng tích điểm Smart Think

Trước đây, thẻ tích điểm làm bằng giấy, sau đó được chuyển sang thẻ cứng, thẻ từ để tránh bị ướt, nhàu nát... Tuy nhiên, thẻ từ cũng mang nhiều nhược điểm cho cửa hàng lẫn khách hàng như: Cửa hàng mất nhiều chi phí phát hành thẻ, khó quản lý, khó tương tác được với khách hàng. Người dùng phải bỏ thẻ vào ví, dễ quên, lại quá nhiều loại thẻ không tiện mang theo. Ngoài ra, khách hàng không quản lý được điểm tích của mình và không tiếp cận được các chương trình ưu đãi từ cửa hàng. Hơn nữa, các thẻ tích điểm hiện nay đều có thời hạn nhất định và chỉ được sử dụng trong cửa hàng hoặc hệ thống đó.

"Ứng dụng Smart Think trên điện thoại di động sẽ giải quyết tất cả những nhược điểm đó. Người tiêu dùng chỉ cần cài đặt Smart Think trên điện thoại mà không cần phải mang theo mình bất cứ loại thẻ tích điểm nào” – ông Lương Ngọc Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Smart Think khẳng định.

Ông Hoàng cho biết thêm, ở bất cứ đâu, người sử dụng Smart Think vẫn có thể đổi điểm thành tiền mặt nếu cần; hoặc có thể tặng điểm cho người thân.

Giải thích thêm về ứng dụng tích điểm, ông Đỗ Xuân Quế - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ Smart Think nói: "Smart Think khác với những ứng dụng đơn thuần đang có trên điện thoại ở chỗ có thể tích hợp nhiều loại thẻ như thẻ ngân hàng, thẻ tiêu dùng tại mỗi siêu thị, thẻ xem phim tại rạp...".

Đặc biệt, khi sử dụng Smart Think, người tiêu dùng sẽ được cộng điểm sau mỗi lần thanh toán. Không chỉ thanh toán ở một địa điểm cố định mà có thể thanh toán ở một nhà hàng, một khách sạn, một quán cà phê, một chuỗi dịch vụ bất kỳ nào đó.

Cũng theo ông Quế, khi đã đủ một lượng điểm được Công ty Cổ phần Smart Think quy định là 5.000cp - tương đương với 5.000 điểm. Mỗi điểm chúng tôi quy ước tương đương với 1.000 đồng. Như vậy, 5.000 điểm sẽ là 5.000.000 đồng.

“Khi đó, người tiêu dùng có quyền chuyển số điểm này lên công ty để lấy tiền mặt về với giá trị bằng 80% so với ban đầu (với 5000 điểm người tiêu dùng sẽ đổi lấy được 4.000.000 đồng)" – ông Hoàng nói.

Có thể bạn quan tâm