Regus cam kết cung cấp các giải pháp làm việc linh hoạt cho các doanh nghiệp

Regus, nhà cung cấp các giải pháp văn phòng vừa công bố việc cam kết cung cấp các giải pháp làm việc linh hoạt cho các doanh nghiệp Việt Nam, cũng như các doanh nghiệp nước ngoài có ý định mở rộng hoạ
Regus cam kết cung cấp các giải pháp làm việc linh hoạt cho các doanh nghiệp

Regus đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1998 và đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Tại thời điểm hiện tại, Regus đã có 7 trung tâm văn phòng dịch vụ tại Việt Nam, với 4 trung tâm tại Hà Nội, 2 trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 trung tâm tại Đà Nẵng.

Những giải pháp của Regus cho phép các doanh nghiệp tại Việt Nam mở rộng, thu hẹp hoặc duy trì không gian làm việc một cách linh hoạt bằng cách giúp họ giảm thiểu chi phí lớn thứ 2 trong kinh doanh – các chi phí liên quan tới việc thuê, trang bị và vận hành văn phòng hoặc trụ sở kinh doanh. Giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam có thể nhanh chóng nắm bắt thời cơ trên thương trường nhờ  các cơ sở hạ tầng văn phòng thuận tiện, linh hoạt và sẵn sàng mọi nơi mọi lúc – điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp mới thiết lập hoạt động tại các thị trường mới nổi.

Ông Lars Wittig - Giám đốc khu vực Regus cho biết: “Trong những năm gần đây, Việt Nam tiếp tục trở thành địa điểm đầu tư đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp mới nhằm giảm thiểu số vốn đầu tư quá lớn vào cơ sở hạ tầng ban đầu cũng như chi phí vận hành doanh nghiệp. Những giải pháp văn phòng linh hoạt, giúp doanh nghiệp mở rộng hoặc thu hẹp tùy theo tình hình kinh doanh hoặc các yếu tố thị trường đang dần được các doanh nghiệp ưa chuộng hơn". 

Ông Wittig cho biết thêm, Việt Nam là một nền kinh tế quá thú vị, với dư địa tăng trưởng cho tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi hiểu rằng tất cả các doanh nghiệp đều cần duy trì khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững, và vì vậy chúng tôi sẽ luôn cam kết cung cấp các giải pháp văn phòng linh hoạt xuyên suốt Việt Nam để giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được những mục tiêu quan trọng này.

Bảy trung tâm của Regus tại Việt Nam có khả năng cung cấp tới các doanh nghiệp những nền tảng cần thiết về giải pháp văn phòng và mở rộng kinh doanh đồng thời vẫn giảm thiểu các chi phí hoạt động.

Để có thể sử dụng giải pháp làm việc linh hoạt của Regus, doanh nghiệp chỉ cần  bỏ chi phí khởi điểm cho gói dịch vụ văn phòng là 1.5 triệu VND/người/tháng (tương đương với khoảng $70). Với gói dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ có quyền lợi trở thành hội viên của Regus, được quyền làm việc thoải mái tại một trong hơn 2.000 sảnh thương gia (Business Lounge) của Regus trên toàn cầu, miễn phí trà/café, miễn phí Wifi tốc độ cao…

Với những doanh nghiệp có nhu cầu có không gian/bàn làm việc riêng biệt, chi phí khởi điểm từ 3.3 triệu VND/người/tháng (chi phí có thể thay đổi phụ thuộc vào địa điểm, trung tâm lựa chọn hoặc thời điểm đăng ký).  Với gói này, khách hàng sẽ được đảm bảo 1 bàn làm việc riêng biệt, 24/7 tại một trong những trung tâm Regus, cũng như trở thành thành viên của Regus và được tiếp cận với 2.000 sảnh thương gia và 18 triệu điểm truy cập Wifi tốc độ cao, ổn định và bảo mật.

Có thể bạn quan tâm