Rò rỉ ảnh của Galaxy Note 9, không nhiều khác biệt so với tiền nhiệm

Những hình ảnh thực tế rõ nét của Galaxy Note 9 vừa bị rò rỉ cho thấy toàn bộ thiết kế của sản phẩm trước khi được Samsung trình làng vào ngày 9/8 tới đây.
Rò rỉ ảnh của Galaxy Note 9, không nhiều khác biệt so với tiền nhiệm

Nhiều thông tin và hình ảnh của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ trên Internet, tuy nhiên đến tận bây giờ hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc smartphone này mới lần đầu tiên bị rò rỉ khi được đăng tải trên trang công nghệ Slashleaks.

Từ những hình ảnh thực tế bị rò rỉ cho thấy mặt trước của Galaxy Note 9 dường như không có sự thay đổi so với phiên bản Galaxy Note 8 ra mắt vào năm ngoái, với màn hình vô cực cong và các góc có phần vuông vức hơn so với Galaxy S9.

Điểm khác biệt thực sự nằm ở mặt sau của sản phẩm khi Galaxy Note 9 được trang bị cụm camera kép theo chiều ngang và cảm biến vân tay nằm ở dưới, thay vì nằm ngang hàng với cụm camera kép này như trên Galaxy Note 8. Điều này sẽ giúp người dùng tiếp cận với cảm biến vân tay được dễ dàng hơn so với phiên bản cũ.

Đáng chú ý trên hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy Note 9 bị rò rỉ còn được Samsung dán một thông điệp cảnh báo: “Không được chụp ảnh. Không được bán. Không được rò rỉ thông tin”. Tuy nhiên có vẻ như lời cảnh báo này đã trở nên vô nghĩa khi mà hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy Note 9 vẫn bị chụp ảnh và rò rỉ ra ngoài.

Chiếc smartphone xuất hiện trên hình ảnh với nhiều vết nứt và trầy xước trên màn hình, điều này cho thấy nhiều khả năng đây là một sản phẩm đã được trải qua quá trình kiểm định độ bền bằng các màn thả rơi tự do.

Ảnh thực tế rõ nét của Galaxy Note 9 lần đầu tiên bị lộ

Ngoài hình ảnh thực được Slashleaks đăng tải, Evan Blass, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc đăng tải các hình ảnh và thông tin chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, cũng đã cho đăng tải một hình ảnh chính thức và rõ nét về Galaxy Note 9 của Samsung.

Hình ảnh do Evan Blass đăng tải cho thấy Galaxy Note 9 sẽ đi kèm vơi cây viết S Pen màu vàng khá nổi bật, trong khi đó phần dưới của cây viết sẽ có màu trùng với màu của chiếc smartphone để khi gắn cây viết vào khe cắm trên sản phẩm sẽ không bị lệch màu.

Như vậy có thể nói bí ẩn về thiết kế của Galaxy Note 9 đã phần nào được giải đáp trước khi sản phẩm được chính thức trình làng. Những gì giới công nghệ còn chờ đợi đó là Samsung sẽ trang bị cho chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của mình những tính năng nổi bật nào để có thể đón đầu loạt iPhone mới được Apple trình làng vào tháng 9.

Có thể bạn quan tâm