Rò rỉ hình ảnh của iPhone XI, cụm camera khá giống Huawei Mate 20 Pro

Hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone XI sẽ được trang bị hệ thống 3 camera phía sau với cách sắp xếp theo hình tam giác, khá giống với  cụm camera Huawei Mate 20 Pro ra mắt gần đây.
Rò rỉ hình ảnh của iPhone XI, cụm camera khá giống Huawei Mate 20 Pro

Thiết kế hơi kỳ quặc của iPhone XI (ảnh: @OnLeaks)

Theo chia sẻ của @OnLeaks trên cơ sở có được nguồn tin nội bộ, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ sử dụng cụm 3 camera ở mặt lưng. Nhưng thay vì đặt 3 camera nằm dọc hoặc nằm ngang như nhiều thiết kế phổ biến hiện nay, thì Apple lại muốn đặt 3 camera hình tam giác trong một ô nổi hình vuông.

Theo hình ảnh này, mẫu iPhone mới sẽ có 3 camera và được đặt trong một khối hình vuông lớn khá giống Huawei Mate 20 Pro. 

Hiện tại thì chức năng của từng camera đơn lẻ trong cụm camera vẫn chưa được xác định rõ. Nhưng theo suy đoán của Phone Arena thì 2 camera ở phía trái sẽ là camera chính và camera tele.

Phía bên phải có đèn flash LED, một microphone kích thước lớn và một camera “Time of Flight”. Đây là camera dùng để chụp hình 3D.

Huawei mate 20 pro

Vì iPhone XI đang trong giai đoạn phát triển thử nghiệm và còn 9 tháng nữa mới ra mắt, nên chưa chắc thiết kế này đã được áp dụng trên phiên bản hoàn thiện cuối cùng.

Nhiều cơ sở để tin rằng iPhone XI sẽ có cụm 3 camera ở mặt lưng, tuy nhiên việc bố trí thế nào thì phải chờ Tim Cook và đội ngũ thiết kế của ông ấy. 

Trước đây, Onleaks đã có những thông tin và hình ảnh dự đoán chính xác về các sản phẩm mới của Apple như iPad Pro 2018 hay iPhone X được ra mắt trong năm 2017.

Có thể bạn quan tâm