Rosita Garden phù hợp cho khách mua an cư và đầu tư

Không chỉ là nơi an cư, Rosita Garden còn quy hoạch không gian cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh.
Rosita Garden phù hợp cho khách mua an cư và đầu tư

Nơi an cư đầm ấm cho cả gia đình

Rosita Garden được xây dựng trên diện tích 3,15ha gồm 118 căn nhà phố liên kế hai sân vườn, trong đó có 13 căn shophouse ngay mặt tiền đường rộng. Theo đại diện chủ đầu tư, cư dân tại dự án có thể an tâm cho con trẻ vui chơi, ông bà tận hưởng tuổi già nhờ môi trường sống gẫn gũi với thiên nhiên hay đầu tư kinh doanh tại mặt tiền đường rộng. 

Mỗi căn nhà tại Rosita Garden gồm một trệt, hai lầu và hai khoảng sân vườn rộng đến 45m2. Tại đây, gia chủ có thể trồng nhiều loại cây cảnh, rau xanh giúp cải thiện bữa ăn cho gia đình và cải tạo cảnh quan xanh mát cho ngôi nhà.

Ngoài ra, với diện tích sử dụng đến 300m2 chủ đầu tư bố trí ngôi nhà có một phòng khách liền kề bếp và phòng ăn, ba phòng ngủ, ba nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung tầng, phòng thờ, phòng giặt, và sân phơi.

Không chỉ là nơi an cư, 13 căn shophouse tại Rosita Garden còn là nơi kinh doanh giúp gia chủ tăng lợi nhuận nhờ vị trí mặt tiền, cách các tiện ích ngoại khu như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện… trong vòng bán kính 5km. 

Rosita Garden phù hợp cho khách mua an cư và đầu tư ảnh 2

Môi trường cho trẻ phát triển

Nhiều phụ huynh có tâm lý ngại cho trẻ tiếp xúc với môi trường vì sợ tác động xấu sẽ ảnh hưởng đến trẻ. Tuy nhiên, nghiên cứu của Đại học Essex (Anh) cho thấy, trẻ sẽ được phát triển khả năng sáng tạo khi được vui chơi cùng thiên nhiên.

Thấu hiểu điều này, Khang Điền đã tạo dựng một môi trường sống chan hoà thiên nhiên cho bé thoải mái vui chơi cùng bạn bè. Bằng việc tiếp xúc với ánh nắng sớm hay quan sát, hoà mình cùng cây cỏ, hoa lá nơi công viên nội khu Rosita Garden sẽ mang lại những tác dụng tích cực cho sự phát triển của con em cư dân nơi đây.

Rosita Garden phù hợp cho khách mua an cư và đầu tư ảnh 3

Nơi an cư cho người cao tuổi

Các tiện ích tại Rosita Garden giúp cư dân nơi đây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đáp ứng tối đa nhu cầu sống như luyện tập thể dục thể thao với phòng gym, hồ bơi; tiết kiệm thời gian mua sắm với hệ thống siêu thị tiện lợi và shophouse...

Bên cạnh đó, sức khỏe và niềm vui của ông bà sẽ được chăm lo nhờ hệ thống công viên và đường dạo bộ ven sông. Mỗi căn nhà có hai khoảng sân vườn phía trước, sau giúp ông bà thoả niềm vui với cây cảnh, vườn tược...

Ngoài ra, khách mua nhà tại Rosita Garden sẽ được tham gia chương trình hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư Khang Điền gồm chiết khấu 18% cho khoản thanh toán nhanh; hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng hoặc hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 2% mỗi năm trong 60 tháng.

Website: www.rositagarden.com.vn
Hotline: 0919.020805 - 0941.496868

Có thể bạn quan tâm