Sa Pa và Ninh Bình lọt Top điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á

Hai địa điểm Sa Pa (Lào Cai) và Ninh Bình của Việt Nam nằm trong số 14 điểm đến cần phải khám phá khi tới châu Á do trang du lịch Trips to Discover bình chọn.
Ruộng bậc thang tại Sapa
Ruộng bậc thang tại Sapa

Chuyên trang du lịch TripstoDiscover của Mỹ vừa đánh giá Sa Pa (Lào Cai) và Ninh Bình là một trong 14 điểm đến hấp dẫn nhất tại châu Á cần được khám phá.

Cụ thể, TripstoDiscover ca ngợi phong cảnh Ninh Bình đẹp như tranh vẽ ấn tượng, nổi tiếng với bề dày văn hóa lịch sử, sự hùng vỹ, vẻ đẹp hoang sơ nguyên vẹn của núi non, sông nước và những cánh đồng lúa trải dài…

Đặc biệt, Ninh Bình sở hữu Quần thể danh thắng Tràng An - Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận.

TripstoDiscover còn gợi ý một số hoạt động khi đến Ninh Bình như thăm các hang động bằng thuyền ở Tràng An, thăm nhiều ngôi chùa đẹp như Bái Đính và Bích Động, trong đó Chùa Bái Đính là ngôi chùa Phật giáo giữ nhiều kỷ lục của Việt Nam và châu Á….

Trong khi đó, Sapa được Trips to Discover đánh giá là một trong những điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây được bao quanh bởi những ruộng bậc thang với cánh đồng lúa, gây ấn tượng sâu sắc với nhiều du khách quốc tế.

Ngoài hai điểm đến tại Việt Nam, Trips to Discover còn đưa ra nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở châu Á như: Gifu (Nhật Bản), Shodoshima (Nhật Bản), Okinawa (Nhật Bản), Sarawak (Malaysia), Bagan (Myanmar), Sumba (Indonesia), Ella (Sri Lanka), Nusa Lembongan (Indonesia), Belitung (Indonesia), Hoh Xil (Tây Tạng), Champasak (Lào), Koh Kood (Thái Lan).

Có thể bạn quan tâm