Samsung giới thiệu các dòng sản phẩm 2021

Công ty điện tử Samsung vừa cho ra mắt các dòng sản phẩm cho năm 2021 bao gồm MICRO LED, Neo QLED, dòng sản phẩm lifestyle, màn hình máy tính và loa thanh tại sự kiện Unbox & Discover.

Trong năm 2018, Samsung đã giới thiệu công nghệ Micro LED thông qua sản phẩm The Wall. Với chất lượng hình ảnh và kích thước vượt trội, “The Wall” được tạo thành bởi một hệ thống mô-đun, giúp sản phẩm đạt tới kích thước lên đến 292 inch.

Năm 2021, Samsung tiếp tục đưa công nghệ Micro LED vào một chiếc TV truyền thống để giúp người tiêu dùng thỏa sức trải nghiệm cảm giác xem phim chiếu rạp ngay tại nhà. Dòng sản phẩm Micro LED sẽ được bán với các phiên bản 110” và 99” trên toàn thế giới bắt đầu từ mùa xuân này. Phiên bản 88’’ sẽ ra mắt vào mùa thu, và phiên bản 76” sẽ xuất hiện trong tương lai.

Dòng Micro LED có thể biến thành 4 màn hình riêng với tính năng 4Vue (Quad View). Người dùng có thể thoải mái xem đồng thời 4 nội dung khác nhau.

Samsung Neo QLED được tích hợp bộ xử lý Neo Quantum, cũng như hệ thống đèn Quantum Mini LED mới, có thiết kế nhỏ hơn 40 lần so với đèn LED thông thường. Các công nghệ này cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng cực tốt.

Đối với việc chơi game, Samsung Neo QLED cũng cung cấp các tính năng như Game Bar giúp người chơi nhanh chóng theo dõi các điểm quan trọng trong các màn chơi; tính năng Super Ultrawide Gameview mang đến tỷ lệ khung hình cực rộng mà trước đó chỉ có trên các màn hình chơi game chuyên dụng.

Dòng Neo QLED còn có thêm tính năng Samsung Health có thể đồng bộ với các thiết bị di động và thiết bị đeo. Trong năm nay, Samsung Health bổ sung thêm tính năng Smart Trainer. Tính năng này hiện chỉ có mặt tại các thị trường như Hàn Quốc, Hoa Kỳ và các nước châu Âu.

Sản phẩm The Frame với ứng dụng Art Store, công nghệ tự động quản lý dựa trên AI, giá treo tường Slim Fit sát tường đến năm loại khung viền, có kích thước mỏng với độ dày chỉ 24,9 mm, tương đương với một khung ảnh thực tế, giúp The Frame trở nên độc đáo và hoàn hảo hơn.

The Premiere cùng với tính năng Smart TV sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai mong muốn trải nghiệm xem phim như chiếu rạp. Đây là một máy chiếu ba tia laser nhỏ gọn đầu tiên với độ phân giải 4K, đặc biệt với kích thước chiếu cực đại lên đến 130”, và âm thanh tích hợp mạnh mẽ. Người dùng chỉ cần để máy cách xa tường trắng hay màn hình ALR khoảng 5 inch (13 cm) hoặc xa hơn để xem phim.

Với The Terrace, đây là chiếc TV ngoài trời đầu tiên của Samsung. The Terrace có khả năng chống chịu thời tiết cực tốt với chứng nhận IP55 chống nước và bụi. Thiết bị cũng có thể được cài đặt một cách dễ dàng với kết nối cáp và mạng Wi-Fi. The Terrace có các phiên bản 55”, 65” và một mẫu Full Sun mới 75 ”sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Samsung cũng giới thiệu thêm dòng sản phẩm Smart Monitor – “Màn hình thông minh không cần máy tính đầu tiên trên thế giới”. Smart Monitor tương thích với Wi-Fi, Bluetooth, Wireless DeX và AirPlay 2, cho phép người tiêu dùng làm việc ở bất cứ đâu mà không cần kết nối với PC…

Có thể bạn quan tâm