Samsung giới thiệu công nghệ độc quyền chụp một chạm trên Galaxy A51 và A71

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu tính năng chụp một chạm tân tiến trên bộ đôi smartphone đột phá Galaxy A51 và Galaxy A71.

Chụp một chạm là công nghệ độc quyền của Samsung được kế thừa từ flagship mới nhất Galaxy S20, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hình ảnh, video từ một lần chụp duy nhất. Đồng thời, Samsung giới thiệu phiên bản màu sắc bạc crush độc đáo thời thượng, mang đến cho người dùng trẻ thêm lựa chọn gam màu tinh tế và hiện đại.

Với công nghệ chụp một chạm (Single Take), chỉ với 3-10 giây chụp/quay, trí tuệ nhân tạo (AI) có thể tạo ra đến 10 bức ảnh hoặc 4 định dạng video khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất và có nhiều lựa chọn về hình, video từ một khoảnh khắc ưng ý mà không cần chụp lại nhiều lần. Vì AI đã phân tích và lựa chọn các góc chụp/quay để xuất ra kết quả mãn nhãn nhất, nên người dùng Galaxy A chỉ cần thỏa sức sáng tạo hình ảnh và video, sau đó xuất bản tác phẩm nghệ thuật độc đáo của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngoài công nghệ chụp một chạm, Galaxy A51 và A71 là hai smartphone tiên phong trong công nghệ camera macro chụp cận cảnh tại Việt Nam, cho phép lấy nét ở khoảng cách 3-5cm, bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ, cho trải nghiệm chụp ảnh nghệ thuật. Bộ 4 camera sau tối tân lên đến 64MP hội tụ tất cả các công nghệ nhiếp ảnh di động mới nhất hiện nay, từ chụp xóa phông chuyên nghiệp, chụp góc siêu rộng cho đến các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ chụp ảnh đẹp như máy ảnh chuyên nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí không giới hạn, Galaxy A51 và A71 được trang bị pin dung lượng lần lượt là 4.000mAh và 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc lên đến 25W cho trải nghiệm suốt ngày dài. Bên cạnh đó, Galaxy A51 và A71 còn sở hữu vi xử lý tám nhân vượt trội, cùng RAM lên đến 8GB. Bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 512GB, thoải mái lưu trữ dữ liệu như một chiếc laptop.

Samsung Galaxy A51 và A71 được trang bị màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.5“ và 6.7” FHD+, lớn bậc nhất phân khúc cùng với công nghệ Super AMOLED giúp trải nghiệm hình ảnh chuẩn điện ảnh và các màn game trở nên cực kỳ sống động.

Galaxy A51 và A71 nổi bật với 5 lựa chọn màu sắc thời thượng hiện tại (xanh crush đa sắc/ trắng crush lấp lánh/ đen crush kim cương/ hồng crush trendy) nay tiếp tục được bổ sung phiên bản bạc crush độc đáo hoàn toàn mới.

Màu bạc crush độc đáo lấy cảm hứng từ xu hướng xử lý chất liệu mới nhằm tạo ra cảm giác tinh tế và thời trang, giúp thể hiện cá tính riêng, không hòa lẫn. Phiên bản màu mới tái khẳng định Galaxy A51 và A71 không chỉ là những thiết bị công nghệ mà còn là điểm nhấn thể hiện chất riêng của người dùng trẻ hiện đại.

Phiên bản Samsung Galaxy A51 và A71 bạc crush độc đáo với công nghệ chụp một chạm sẽ chính thức được bán tại Việt Nam tại tất cả các kênh phân phối toàn quốc từ ngày 24/07/2020 với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là 7.990.000 VNĐ và 10.490.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm