Samsung giới thiệu Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE với giá lên tới gần 11 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE tại Việt Nam – chiếc đồng hồ thông minh đột phá được hỗ trợ e-SIM mang đến khả năng kết nối internet (4G) độc lập và xuyên suốt.
Samsung giới thiệu Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE với giá lên tới gần 11 triệu đồng

Cụ thể, Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE có thể hoạt động như một thiết bị liên lạc độc lập. Thông qua e-SIM tích hợp, Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE mang đến khả năng nghe gọi, nhắn tin, và truy cập internet một cách thuận tiện và dễ dàng. Đồng thời, họ cũng có thể bắt kịp mọi xu hướng mạng xã hội và thỏa sức giải trí thông qua khả năng truy cập các ứng dụng như Facebook, Youtube, Instagram, Spotify… nhanh chóng trên đồng hồ.

Đặc biệt, Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE là thiết bị duy nhất hiện nay có khả năng đồng bộ e-SIM với ba nhà mạng viễn thông phổ biến nhất gồm: Viettel, Mobifone và Vinaphone. Ngoài ra, Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE còn đem đến sự linh hoạt tối đa nhờ khả năng tương thích với hệ điều hành Android lẫn iOS.

Samsung giới thiệu Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE với giá lên tới gần 11 triệu đồng ảnh 1

Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE là một trợ lý sức khỏe giúp người dùng luôn biết rõ sức khỏe của mình với các chế độ theo dõi thể trạng thông minh bao gồm: số bước chân, nhịp tim, mức độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ… Thiết bị luôn đồng hành cùng người dùng và liên tục ghi nhận các chỉ số để đưa ra lời khuyên kịp thời và phù hợp, để người dùng không chỉ tập luyện tốt hơn mà còn thư giãn và hồi phục nhanh chóng hơn.

Thông qua ứng dụng chăm sóc sức khỏe cực kỳ phổ biến và độc quyền Samsung Health, Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE giúp người dùng theo dõi sức khỏe và tiến trình tập luyện trong thời gian dài bằng loạt biểu đồ trực quan và sinh động. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham gia các sự kiện, thử thách cùng bạn bè ngay trên ứng dụng để có thêm động lực tập luyện, và chia sẻ cảm hứng sống khỏe mạnh đến với mọi người.

Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE ra mắt với hai phiên bản: nhôm cao cấp và thép không gỉ. Thiết bị được trang bị kính Gorilla Glass DX+ cao cấp, viền xoay bezel kỹ thuật số siêu mảnh làm tăng không gian hiển thị. Mặt đồng hồ còn có khả năng cá nhân hóa cao phù hợp với mọi phong cách.

Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE chính thức được mở bán từ ngày 20/05/2020 với hai màu đen và vàng hồng cùng mức giá đề nghị cho các phiên bản như sau: Phiên bản nhôm 40mm: 8.490.000 VNĐ, phiên bản nhôm 44mm: 8.990.000 VNĐ, phiên bản thép 44mm: 10.990.000 VNĐ.

Người dùng tham gia chương trình đặt trước Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE từ ngày 11/05 đến ngày 19/05/2020 trên toàn quốc sẽ nhận được quà tặng là một tai nghe bluetooth AKG N200A trị giá 3.490.000 VNĐ (số lượng quà tặng có hạn).

Có thể bạn quan tâm