Sắp bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2018 với 7 hạng mục

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 diễn ra từ cuối tháng 11 năm 2018 đến đầu tháng 01 năm 2019. Dự kiến, lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào ngày
Sắp bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2018 với 7 hạng mục

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam bắt đầu được thực hiện từ năm 2017

Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư vừa công bố Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản.

Dự kiến sẽ có 7 hạng mục được bình chọn và vinh danh, gồm: Nhà thiết kế tiêu biểu; Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu; Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu; Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu; Doanh nhân bất động sản của năm; Dự án có phong thủy tiêu biểu và Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu.

Các tổ chức tham gia chương trình bình chọn được yêu cầu gửi thông tin đến Hội đồng Thẩm định bao gồm mô tả tổng thể về tổ chức, cá nhân, lĩnh vực hoạt động, các kết quả mang lại cho tổ chức và cộng đồng, vai trò của người lãnh đạo và những đóng góp trong ngành bất động sản, các tài liệu khác liên quan đến các dự án tiêu biểu đã triển khai bao gồm thông tin về dự án, các chứng nhận đã đạt được, hình ảnh, video về tổ chức/dự án…

Hội đồng Thẩm định sẽ đánh giá dựa theo những thông tin được cung cấp để quyết định các ứng cử viên nào xứng đáng được vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018. Hạn chót nhận hồ sơ tham gia hợp lệ là 20/12/2018.

Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 10/1/2019 tại TP.HCM với điểm nhấn là phần tọa đàm “Tầm nhìn đô thị thông minh” chia sẻ về những xu hướng bất động sản “nóng” trong tương lai.

Tọa đàm cũng sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về mô hình bất động sản thông minh tại các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là châu Á và Thượng Hải. Đồng thời đưa ra những chiến lược phát triển và vận hành các dự án này mà vẫn bảo đảm các yếu tố nhân sinh quan, đưa năng lượng tích cực của thiên nhiên vào các công trình kiến trúc đô thị thông minh.

Có thể bạn quan tâm