Sắp phát động Chương trình bình chọn Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhằm tôn vinh những gương mặt doanh nhân Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu, có phong cách trong kinh doanh, đóng góp cho cộng đồng và biết giữ gìn hình ảnh trước x
Sắp phát động Chương trình bình chọn Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019

Thương Gia là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện Top 100 Phong cách Doanh nhân 2018-2019

Ngày 19/10 tới đây, Ấn phẩm Phong cách Doanh nhân sẽ kỷ niệm 10 năm ngày xuất bản số đầu tiên. Dịp này, Phong cách Doanh nhân cũng chính thức phát động Chương trình bình chọn Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019, đồng thời ra mắt chính thức Câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân (BSIN Club) tại Việt Nam và công bố sự hợp tác của WSERVICE với các thành viên BSIN & WLIN.

Bà Nguyễn Thu Hương, Tổng giám đốc Nam Hương Corp, đơn vị sáng lập và điều hành Chương trình Top 100 Phong cách Doanh nhân, cho biết: Bắt đầu từ năm 2010 đến nay, giải thưởng Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế đã bước qua năm thứ 8 với các sự kiện gây được tiếng vang với cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước.

Thành công và uy tín của chương trình qua các năm 2010 – 2017 đã tạo ra sự khác biệt, ghi dấu ấn và góp phần tôn vinh, xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho những ứng cử viên tham gia giải thưởng.

Để tạo thêm giá trị gia tăng, Câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân (BSIN Club) cũng sẽ chính thức được ra mắt. Đây là sân chơi dành cho các doanh nhân có cơ hội tiếp cận với những thông tin hợp tác đa phương, chia sẻ công việc và những giây phút thư giãn cùng nhau sau những giờ làm việc căng thẳng thông qua những chương trình và hoạt động hấp dẫn.

Bà Hương cho hay, Mạng lưới Phong cách Doanh nhân Quốc tế - Business Style International Networking (BSIN) với những hoạt động rất sôi nổi và tích cực nhằm kết nối Doanh nhân Việt Nam với Doanh nhân Quốc tế, đồng thời xây dựng hình ảnh Nam doanh nhân đẹp hơn trong mắt cộng đồng toàn cầu và hỗ trợ các thành viên kết nối kinh doanh trong nước và quốc tế.

Trong suốt thời gian qua, các CLB trực thuộc BSIN đã có những buổi kết nạp và giao lưu kết nối kinh doanh vào thứ sáu mỗi tuần, mang đến cho các doanh nhân cơ hội được học hỏi những thông tin bổ ích từ các diễn giả, giao lưu, kết nối, hợp tác kinh doanh với những đối tác tiềm năng.

Chia sẻ thêm về WSERVICE, bà Hương cho biết, đây là Mobile App VIP Card được đầu tư thực hiện bởi Nam Hương Media Group với mong muốn hỗ trợ công cụ quảng bá truyền thông kết nối kinh doanh cho cộng đồng Nam Phong Cách Doanh Nhân - BSIN & Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế - WLIN Global.

WSERVICE thay thế cho thẻ VIP card giúp thành viên trong mạng lưới sử dụng dịch vụ được ưu đãi và tích điểm đổi quà trong hệ thống quà tặng của WSERVICE trên toàn cầu.

Tại sự kiện này, WSERVICE sẽ có buổi kí kết với các đối tác Thea Aesthetic Clinic -  chuỗi phòng khám thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam và He & Me – Thương hiệu đồ lót bảo vệ sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm