SAP ra mắt giải pháp giúp khách hàng hiện thực hóa doanh nghiệp thông minh

SAP HANA® và nền tảng đám mây SAP® giúp khách hàng hiện thực hóa doanh nghiệp thông minh với công nghệ thông minh, đơn giản và an toàn.
SAP ra mắt giải pháp giúp khách hàng hiện thực hóa doanh nghiệp thông minh

Khách hàng có thể dễ dàng mở rộng và tích hợp các ứng dụng SAP với nhiều tính năng khác biệt

Với dịch vụ đám mây SAP HANA® mới, SAP đặt mục tiêu đưa sức mạnh và hiệu suất của SAP HANA lên mây, nơi nó hoạt động như một cổng dữ liệu thuộc mọi quy mô, giúp giải quyết các thách thức của mô hình cơ sở dữ liệu phân tán. Sự kết hợp giữa công nghệ bộ nhớ trong của SAP HANA với ảo hóa dữ liệu giúp đơn giản hóa dữ liệu cho người dùng và nâng cao tính linh hoạt trong việc quản lý dữ liệu. Tầng lưu trữ dữ liệu thô (data lake) cho phép doanh nghiệp phát triển dữ liệu trên SAP HANA mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào. 

Đồng thời, nền tảng đám mây SAP® (SAP® Cloud Platform) đang dần dần trở thành một nền tảng công nghệ kinh doanh, cho phép khách hàng dễ dàng mở rộng và tích hợp các ứng dụng SAP với nhiều tính năng khác biệt. SAP và các đối tác cũng làm phong phú nền tảng bằng cách đóng góp và nhân rộng kinh nghiệm chuyên môn của họ.

Dịch vụ đám mây SAP HANA và nền tảng đám mây SAP cho phép khách hàng truy cập tất cả các dữ liệu ứng dụng của SAP và các bên thứ ba, giúp giảm trùng lặp dữ liệu, đồng thời giúp khách hàng quản trị và bảo mật tập trung trên một hệ thống duy nhất. Do đó, lãnh đạo doanh nghiệp có thể truy cập dữ liệu toàn diện và đầy đủ trên thời gian thực, cũng như tự tin rằng dữ liệu của họ hoàn toàn an toàn và bảo mật. Lãnh đạo doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng ứng dụng các phân tích nâng cao, học máy và các kỹ thuật khác vào những quy trình kinh doanh để khám phá những cơ hội mới.

Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tới các giải pháp thông minh của SAP

Các sản phẩm, dịch vụ và sáng kiến ​​dự kiến tận dụng lợi thế của dịch vụ đám mây SAP HANA bao gồm: 

SAP Data Warehouse Cloud (giải pháp cơ sở dữ liệu đám mây SAP): Hợp nhất tất cả các dữ liệu phi cấu trúc trong một giải pháp, giúp duy trì tính bảo mật, độ tin cậy và sự phong phú về mặt ngữ nghĩa của dữ liệu doanh nghiệp.

SAP và OpenText đang tăng cường quan hệ đối tác với kế hoạch mở rộng nền tảng đám mây SAP với những nội dung phi cấu trúc dành cho doanh nghiệp thông minh nhằm cung cấp dịch vụ quản lý tài liệu doanh nghiệp trên nền tảng đám mây SAP. Trong tương lai, dịch vụ này sẽ được tích hợp vào SAP S/4HANA® Cloud cũng như các ứng dụng doanh nghiệp thông minh khác theo lộ trình.

Đổi mới dễ dàng nhờ AI, IoT và khả năng phân tích (Analytics): Ngoài hơn 100 kịch bản thông minh, SAP có kế hoạch nhúng các bản cập nhật công nghệ SAP Leonardo như trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và phân tích tăng cường (augmented analytics) vào các quy trình kinh doanh để cung cấp thông tin và hiểu biết trên thời gian thực. Do đó, khách hàng sẽ có thể điều hành doanh nghiệp trên mây với độ chính xác, hiệu quả và linh hoạt cao hơn, nhờ đó đưa ra những quyết định kinh doanh nhanh hơn, tự tin hơn.

SAP Intelligent Robotic Process Automation (Tự động hóa quy trình robot thông minh – SAP RPA): Dịch vụ này giúp tự động hóa các quy trình kinh doanh và tăng năng suất thông qua các bot kỹ thuật số. Những con robot phần mềm này thay thế các tác vụ thủ công, phân tích các giao tiếp dưới dạng văn bản hoặc hỗ trợ người dùng cuối với các quy trình kinh doanh phổ biến và hay lặp lại.

Dữ liệu thông minh SAP (SAP Data Intelligence) dự kiến sẽ là giải pháp doanh nghiệp từ A-Z đầu tiên về dữ liệu và học máy. Nó được thiết kế để cho phép người dùng kiểm soát dữ liệu, mô hình và triển khai tốt hơn…

Có thể bạn quan tâm