Sau Quảng Ngãi, FLC ngắm thị trường nghỉ dưỡng Bình Thuận

Tập đoàn FLC đã có buổi trình bày với UBND tỉnh Bình Thuận về việc thực hiện dự án nông nghiệp công nghệ cao và đặc biệt là dự án khu phức hợp du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp
Sau Quảng Ngãi, FLC ngắm thị trường nghỉ dưỡng Bình Thuận

Cụ thể, lấy ý tưởng là quần thể du lịch sinh thái trên cơ sở khai thác các lợi thế về điều kiện tự nhiên hiện có trong khu vực, đô thị gắn với không gian mặt nước, kết hợp với các giải pháp cây xanh cách ly, cây xanh, FLC đang nghiên cứu triển khai dự án khu phức hợp du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp FLC Bình Thuận.

Dự kiến, khu phức hợp du lịch sinh thái này sẽ hình thành nên một quần thể vừa hiện đại vừa hài hoà với môi trường xung quanh, vấn đề được đặc biệt quan tâm trong sự phát triển của tỉnh Bình Thuận. 

"Sau khi nghe đại diện của FLC báo cáo, UBND tỉnh đã yêu cầu Sở Kế hoạch Đầu tư phối hợp với các Sở ngành, địa phương liên quan rà soát lại diện tích chồng lấn của Dự án Khu phức hợp du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với các dự án khác. 

Đồng thời, tỉnh cũng yêu cầu các ngành liên quan nghiên cứu, tham mưu cho UBND tỉnh, đề xuất UBND tỉnh đưa ra quyết định. UBND tỉnh cơ bản thống nhất với mục tiêu của dự án vùng nông nghiệp công nghệ cao tại Bắc Bình. 

Tuy nhiên, UBND tỉnh đề nghị phía FLC xác định rõ quy mô, phạm vi và thời gian lập dự án. Về phía địa phương, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ngành, địa phương liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư triển khai các bước tiếp theo, nhất là các tài liệu, số liệu, hiện trạng thổ nhưỡng, hướng dẫn thủ tục lập dự án…

Có thể bạn quan tâm