Savills ra mắt ứng dụng quản lý bất động sản SPMS

Ứng dụng do chính Savills tự phát triển sẽ giúp đơn vị này quản lý khoảng 4 triệu m2 diện tích nhà ở (bao gồm khoảng 40.000 căn hộ chung cư) và sàn thương mại một cách thuận lợi, hiệu quả.
Savills ra mắt ứng dụng quản lý bất động sản SPMS

Ứng dụng SPMS đã được triển khai tại 28 tòa nhà tại TP.HCM, trong đó có khu căn hộ Vista Verde của chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam

Bà Trần Minh Ái, Giám đốc Bộ phận Quản lý BĐS của Savills tại TPHCM, cho biết: Nền tảng công nghệ mới SPMS giúp kết nối giữa ban quản lý, chủ đầu tư và cư dân trong chu trình quản lý bất động sản. Đây là phương tiện liên lạc chính thức và trực tiếp giữa các bên chủ đầu tư, cư dân và khách thuê.

“Chúng tôi tin rằng tiêu chuẩn quản lý bất động sản sẽ được nâng tầm nhờ phần mềm SPMS, đồng thời đáp ứng nhu cầu của cư dân, đảm bảo sự vận hành trôi chảy và trọn vẹn của dự án”, bà Trần Minh Ái khẳng định.

Người đứng đầu khối quản lý bất động sản của Savills tại TP.HCM cho biết: Với nhiều tính năng thân thiện, có thể sử dụng cả trên điện thoại và website, SPMS mang tới cho người dùng sự phản hồi ngay lập tức đối với những yêu cầu cá nhân qua một hệ thống tự động.

Các yêu cầu sửa chữa, đăng ký khách đến thăm quan, điền các mẫu đơn trực tuyến, theo dõi sự kiện, thanh toán hóa đơn, đặt lịch sử dụng những dịch vụ tiện ích trong dự án... được thực hiện chỉ với một vài bước đơn giản.

Ngược lại, đối với đội ngũ quản lý, chủ đầu tư, SPMS cũng cho phép thiết lập hồ sơ, thông báo phí, tiếp nhận các yêu cầu của cư dân một cách dễ dàng.

SPMS đã được triển khai áp dụng tại 28 tòa nhà tại TP.HCM như: Khu căn hộ Estella, Vista Verde, Millennium, Lexington Residence, Riviera Point, The Nassim...

Có thể bạn quan tâm