SCB triển khai nhiều ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế

Với mong muốn gia tăng tiện ích và ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ, vừa qua Ngân hàng Sài Gòn – SCB đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại với giải thưởng là các chuyến du lịch hấp dẫn dành
SCB triển khai nhiều ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế

Cụ thể, từ ngày 15/04 đến hết ngày 26/05/2018, SCB sẽ triển khai chương trình “Hòa nhịp FIFA World Cup cùng SCB Visa”, giải thưởng hấp dẫn mỗi tuần là 01 chuyến du lịch 12 ngày 13 đêm trị giá 75 triệu đồng/chuyến tại nước Nga - quốc gia đăng cai tổ chức giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup năm 2018.

Đặc biệt, với mọi chi tiêu có giá trị bất kỳ không giới hạn số tiền tối thiểu bằng thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa, khách hàng đều có cơ hội trúng giải. Chuyến du ngoạn nước Nga sẽ thuộc về khách hàng đầu tiên mỗi tuần có 6 số của mã chuẩn chi là 150718 trên hóa đơn thanh toán. Tổng cộng có đến 6 chuyến du lịch dành cho 6 khách hàng may mắn nhất.

Đối với chủ thẻ tín dụng SCB Mastercard và chủ thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit, SCB triển khai chương trình khuyến mại “Kỳ nghỉ hạnh phúc cùng SCB Mastercard” từ ngày 15/04 đến hết ngày 30/06/2018.

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các chuyến du lịch khám phá Châu Á dành cho 02 người như: 01 chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm tại đất nước hạnh phúc - Bhutan, 02 chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Hàn Quốc, 03 chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Singapore và 04 chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Thái Lan.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn khác như thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard trị giá 500.000 đồng, camera hành trình, dù du lịch và balo sành điệu khi tích lũy nhanh nhất số mã dự thưởng theo yêu cầu của chương trình.

Mã dự thưởng sẽ được cấp cho các khách hàng hiện hữu khi chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng đối với thẻ tín dụng quốc tế và 300.000 đồng đối với thẻ thanh toán quốc tế; hoặc khách hàng mới kích hoạt thẻ quốc tế SCB Mastercard và có phát sinh giao dịch trong thời gian triển khai chương trình.

Bên cạnh các chuyến du lịch hấp dẫn, cũng trong thời gian này, chủ thẻ quốc tế SCB Visa và SCB Mastercard còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: được hoàn 10% giá trị (tối đa 800.000 đồng) khi thanh toán học phí qua thẻ quốc tế SCB từ 5 triệu đồng trở lên; giảm ngay đến 500.000 đồng khi mua sắm tại cửa hàng Viễn Thông A, hoặc thanh toán online trên các trang web Lazada, Lotte…

Có thể bạn quan tâm