SCB triển khai sản phẩm mới – thẻ thanh toán SCB beGREAT

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa chính thức triển khai sản phẩm thẻ thanh toán SCB beGREAT với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội.
SCB triển khai sản phẩm mới – thẻ thanh toán SCB beGREAT

Thẻ SCB beGREAT là dòng thẻ thanh toán hạng Platinum của Mastercard do SCB phát hành. Thẻ SCB beGREAT có tính năng hoàn tiền đến 3% cho các lĩnh vực thời trang, ẩm thực và hàng không. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ thanh toán.

Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ thanh toán SCB beGREAT được hưởng mức phí chuyển đổi ngoại tệ rất ưu đãi – chỉ 1,5%; và được hoàn phí chuyển đổi ngoại tệ cho 02 (hai) giao dịch nước ngoài đầu tiên trong tháng; cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus.

Trong giai đoạn phát hành thẻ thanh toán SCB beGREAT, SCB triển khai nhiều đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ SCB beGREAT như: Ưu đãi lên đến 30% khi chi tiêu tại các nhãn hàng thời trang thời thượng như Hugo, Hugo boss, Kenzo, Saint Laurent, Elise, hệ thống trang sức Hoàng Gia Pearl…; hệ thống nhà hàng cao cấp như The Reverie, Ngân Đình, Nguyễn Huệ Café Central, Amigo Griff Restaurent, Kissho; các đối tác du lịch và chăm sóc sức khỏe như Booking.com, Ogawa, Sen Spa…

Khách hàng được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ hàng trăm đối tác SCB Plus lên đến 50% như Nhà hàng Windsor An Đông, Agoda, Hoàng Yến, Ninh Khương, Victoria Healthcare…; và trải nghiệm đẳng cấp với ưu đãi toàn cầu từ Mastercard tại Resorts World Sentosa, KKday, Hotels.com, Reebonz…

Đặc biệt, từ 29/06/2020 đến 09/08/2020, SCB tặng 06 chuyến du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm đến Singapore dành cho 2 người; và khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng cho chủ thẻ chi tiêu cao nhất vào cuối chương trình.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1800 5454 38; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn quan tâm