SCG “bắt tay” AIT-VN thực hiện chương trình đào tạo cho các nhà quản lý trẻ

Tập đoàn SCG vừa ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) với Viện Công nghệ Châu Á tại Việt Nam (AIT-VN) về hợp tác thực hiện chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các nhà quản lý trẻ của tập đoàn tại Việt Nam
SCG “bắt tay” AIT-VN thực hiện chương trình đào tạo cho các nhà quản lý trẻ

Khóa đào tạo bắt đầu từ tháng 9 năm 2018 nhằm chuẩn bị cho nhân viên và lãnh đạo tương lai của SCG khả năng đảm nhận trách nhiệm cao hơn đồng thời mở rộng góc nhìn quản trị để đón đầu những thay đổi trong tương lai. SCG đã đầu tư cho chương trình này, thực hiện cam kết nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở Việt Nam, bắt đầu từ nội bộ của Tập đoàn.

Là một phần của khu vực doanh nghiệp tư nhân, SCG tự hào khởi xướng chương trình đào tạo nhân lực hợp tác với AIT-VN. Ông Montri Mahaplerkpong - Phó Chủ tịch SCG Việt Nam cho biết: “Theo đuổi tầm nhìn “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới”, SCG luôn hướng đến nâng cao năng lực của nhân viên thông qua các hoạt động giáo dục và đào tạo nhằm chuẩn bị cho một tương lai bền vững. Tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên SCG hợp tác với một trường đại học để đào tạo cho các nhà quản lý trong nước. AIT-VN là một học viện uy tín tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp. SCG và AIT sẽ phối hợp thiết kế một chương trình đào tạo giúp nâng cao kiến thức kinh doanh và kỹ năng mềm của các nhà quản lý một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp họ trở thành những nhà lãnh đạo có năng lực cho  tổ chức và cho đất nước.”

Đại diện AITVN, ông Dr. Fredric W. Swierczek cho biết: “AIT rất hân hạnh khi được hợp tác với Tập đoàn SCG trong dự án này. Đây là cơ hội để chúng tôi cập nhật và điều chỉnh chương trình đào tạo của mình phù hợp cho yêu cầu thực tế của doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ giúp các nhà quản lý trẻ có được những kỹ năng cần thiết để thích ứng với những thách thức trong tương lai ở cả  trong nước và quốc tế ”.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á. Trong 25 năm qua tại Việt Nam, tập đoàn đã khởi xướng nhiều chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực địa phương như chương trình thực tập sinh quốc tế SCG, thực tập sinh tài năng SCG, SCG nhà lãnh đạo trẻ, bên cạnh các chương trình đào tạo kỹ năng cứng và kỹ năng mềm cho nhân viên nội bộ. Ngoài ra, công ty cũng trao tặng nhiều học bổng trên toàn quốc trong khuôn khổ dự án SCG chung một ước mơ, hỗ trợ 4.000 học sinh sinh viên trong 10 năm kể từ năm 2007.

Có thể bạn quan tâm