SCG cung cấp giải pháp đóng gói thực phẩm cải tiến

SCG vừa cho ra mắt những sản phẩm bao bì cải tiến tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Máy móc Bao bì đóng gói VietFood 2018, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm bao bì linh hoạt và
SCG cung cấp giải pháp đóng gói thực phẩm cải tiến

Ông Karan Tejasen - Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH TC Flexible Packaging, Ngành Bao bì SCG

Đây đều là những giải pháp mới mang thông điệp “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới” mà SCG đem đến cho khách hàng. Các giải pháp mới này cung cấp những tính năng mới, với thiết kế cải tiến giúp việc bảo quản đồ ăn tiện lợi, hiệu quả, lâu và tươi hơn.

Ông Karan Tejasen - Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH TC Flexible Packaging, Ngành Bao bì SCG chia sẻ: "SCG luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp bao bì toàn diện, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều sản phẩm bao bì và giải pháp dịch vụ bền vững. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để phát triển những giải pháp bao bì mới phục vụ nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, đặc biệt khách hàng trong ngành thực phẩm."

Cũng theo ông Karan Tejasen, SCG đã liên tục cải tiến các giải pháp bao bì thực phẩm, tập trung nâng cao sự tiện dụng, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đi cùng thiết kế cải tiến để bao bì của SCG luôn dễ dàng sử dụng, bền lâu và nổi bật. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn và phát triển đúng loại bao bì, từ chất liệu, thiết kế phải phù hợp với sản phẩm cho đến hệ thống đóng gói của khách hàng.

SCG giới thiệu các giải pháp toàn diện về bao bì tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Máy móc Bao bì đóng gói VietFood 2018

Tại triển lãm, SCG đã giới thiệu các sản phẩm bao bì mới với nhiều giá trị tăng thêm cho người dùng, như Bao bì linh hoạt cho rau và hoa tươi, sử dụng kỹ thuật mở rộng thời hạn sử dụng để duy trì độ tươi, giảm chất thải thực phẩm cũng như giảm thiểu tổn thất cho kênh phân phối; Bao bì linh hoạt cho cà phê là loại bao bì kín cho hạt cà phê có gắn van khử khí một chiều, giúp giữ cho cà phê tươi ngon và duy trì được hương thơm. Bên cạnh đó, SCG còn đưa ra các giải pháp mới nhằm cải thiện các sản phẩm và dịch vụ, điển hình là bao bì linh hoạt với các kỹ thuật rào cản khác nhau và chức năng khép kín chặt chẽ như sản phẩm túi retort, có thể thay thế hiệu quả hộp kim loại.

Trong triển lãm lần này, SCG còn giới thiệu dòng sản phẩm Fest là giải pháp bao bì cho ngành thực phẩm nấu chín. Hiện tại, dòng sản phẩm Fest có 2 loại bao bì thực phẩm an toàn. Bao bì giấy Fest làm từ nguyên liệu có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, được tạo từ một trang giấy duy nhất để chống tràn dầu và nước. Khách hàng có thể lựa chọn họa tiết in lên bao bì để tạo nên mẫu mã bao bì độc đáo, thu hút hơn cho sản phẩm của mình.

Bao bì linh hoạt của SCG – giải pháp bảo quản giá trị hàng thực phẩm

Bao bì sợi tự nhiên Fest được đúc từ bột tự nhiên nguyên chất 100%, với nhiều hình dạng và thiết kế khác nhau nhằm phù hợp với nhiều món ăn Thái Lan và quốc tế khác nhau như cơm, súp và salad. Bao bì sợi tự nhiên Fest có thể sử dụng được trong lò vi sóng, để người tiêu dùng có thể hâm nóng và sử dụng thức ăn tươi ngon như vừa được nấu chín. Bao bì sợi tự nhiên cũng có thể phân hủy 100%.

Ngoài ra SCG cũng mang đến bao bì thứ cấp với thiết kế nổi bật để tạo điểm nhấn cho thương hiệu với cơ chế một cửa để đem đến giải pháp bao bì thuận tiện hơn.

Có thể bạn quan tâm