SCG “trình làng” các sản phẩm và dịch vụ nhà ở và không gian sống sáng tạo

SCG vừa giới thiệu các sáng kiến về vật liệu xây dựng và công nghệ sống tại Triển lãm Kiến trúc 2018 được tổ chức tại Challenger Halls 1-3, Muangthong Thani, Bangkok, Thái Lan.
SCG “trình làng” các sản phẩm và dịch vụ nhà ở và không gian sống sáng tạo

Với chủ đề “Nhiệt huyết nâng tầm chất lượng cuộc sống”, buổi triển lãm khẳng định cam kết của SCG về việc cung cấp môi trường sống tốt hơn, thuận tiện hơn và an toàn hơn cho mọi người. Bên cạnh đó, những giải pháp công nghệ sáng tạo và toàn diện cũng được thiết kế dựa trên nhu cầu và phong cách sống của chủ nhà trong thời đại kỹ thuật số. Ngoài các giải pháp này, tập đoàn còn phát triển các hệ thống bê tông và các cải tiến về vật liệu xây dựng khác để phục vụ những nhu cầu cụ thể của các nhà thầu.

Ông Anuvat Chalermchai, Giám đốc Truyền thông và Quản trị Thương hiệu của SCG Xi măng – Vật liệu xây dựng cho biết: “Tại triển lãm lần này, SCG đã ra mắt ấn tượng những sản phẩm vật liệu xây dựng sáng tạo và công nghệ sống, củng cố vị thế chuyên gia về giải pháp xi măng và nhà tiên phong trong cải tiến công nghệ. Với chủ đề “Nhiệt huyết nâng tầm chất lượng cuộc sống”, buổi triển lãm lấy giá trị khách làm trọng tâm nhằm cung cấp các giải pháp đa dạng phù hợp nhiều phong cách sống của chủ nhà...”

Một số giải pháp nổi bật được giới thiệu sự kiện bao gồm:

Giải pháp cho người cao tuổi – SCG Eldercare Solution: Ra mắt robot “Din Saw Mini” - robot được SCG phối hợp với đơn vị sản xuất robot phát triển để hỗ trợ các gia đình chăm sóc hiệu quả những người cao tuổi với nhu cầu y tế cụ thể.

Công nghệ làm mát nhà (Cool Home Innovations): Giúp làm mát, tạo sự thoải mái cho ngôi nhà, với các loại vật liệu xây dựng phù hợp như vật liệu xây dựng được chứng nhận nhãn hiệu Hiệu suất năng lượng cao và Hệ thống thông gió Active AIRflow ™ Well AIR tạo điều kiện thông gió và cải thiện chất lượng không khí.

Hệ thống mái lợp tiên tiến SCG (SCG Innovative Roofing System): Với bất kỳ điều kiện nhà ở nào, giải pháp từ hệ thống mái lợp SCG đều giúp ngôi nhà của bạn tiện nghi và an toàn hơn cùng nhiều cải tiến và hệ thống như hệ thống cách nhiệt SCG, hệ thống chống thấm dột SCG, hệ thống giải pháp ửa chữa SCG và hệ thống thông gió SCG.

Bộ sưu tập SKIVE của COTTO: Khám phá bộ sưu tập gạch lát mới nhất, hợp tác phát triển cùng với studio thiết kế nổi tiếng từ Đan Mạch - “Jacob Jensen Design”. Bộ sưu tập truyền tải trọn vẹn sự đơn giản của thiết kế phong cách Scandinavia. Trong khi đó các sản phẩm vệ sinh như bồn rửa và bồn cầu Convenic Slim Seats có vành mỏng hơn và kiểu dáng bóng bẩy hơn.

“Đáp ứng nhu cầu của các nhà thầu xây dựng, bộ phận công nghệ xây dựng SCG (SCG Building Tech) cũng cung cấp hệ thống bê tông đúc sẵn, giúp rút ngắn thời gian thi công đến ba tháng. Các giải pháp dịch vụ tích hợp  cung cấp những thiết kế sở hạ tầng tiêu chuẩn sẵn dịch vụ kiến trúc bổ sung cũng sẽ được giới thiệu tại khu vực triển lãm SCG,” ông Anuvat cho biết.

Là chuyên gia về lĩnh vực xi măng và doanh nghiệp đi đầu trong đổi mới tại khu vực, SCG đã và đang cung cấp các giải pháp về xi măng chất lượng cao và các vật liệu xây dựng sáng tạo ở nhiều nước trong khu vực ASEAN. Đối với Việt Nam, SCG đã nỗ lực để thấu hiểu hành vi và nhu cầu của khách hàng tại thị trường và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến giá trị cho khách hàng. Cụ thể gần đây, SCG Bê Tông đã nâng cấp các sản phẩm và dịch vụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng, đáp ứng được tiêu chuẩn cao hơn về công nghệ xây dựng. Một số sản phẩm tiêu biểu là Bê tông đông cứng nhanh, Bê tông cường độ cao sớm, Bê tông ứng suất trước...

Có thể bạn quan tâm