SCG xây dựng sân chơi chất lượng cao cho trẻ em

Mới đây, tập đoàn SCG đã bàn giao sân chơi “Chung một ước mơ” chất lượng cao  Trường tiểu học Long Sơn 1, xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
SCG xây dựng sân chơi chất lượng cao cho trẻ em

Đại diện SCG và trường tiểu học Long Sơn 1 cắt băng khánh thành sân chơi “Chung một ước mơ”

Đây là sân chơi thứ ba thuộc chuỗi dự án sân chơi “Chung một ước mơ” tại địa phương, tiếp theo hai sân chơi đầu tiên tại Trường tiểu học Long Sơn 2 và Trường mầm non Tuổi Thơ được khánh thành vào năm ngoái.

Sân chơi này được sản xuất với chất liệu hạt nhựa PE chất lượng cao - sản phẩm của ngành Hoá dầu thuộc tập đoàn SCG. Bên cạnh đó, các thiết bị được thiết kế để đảm bảo an toàn và màu sắc tươi sáng, giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Với dự án này, SCG sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển toàn diện của trẻ em tại địa bàn xã Long Sơn, tạo nên một môi trường học tập thú vị và cuốn hút cho các học sinh tại đây.

Đại diện SCG và trường tiểu học Long Sơn 1 chính thức bàn giao sân chơi chất lượng cao

Sân chơi “Chung một ước mơ” của SCG là dự án có ý nghĩa tiên phong tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cộng đồng dân cư về không gian vui chơi an toàn và mang tính giáo dục cho trẻ em. Ở cả khu vực nông thôn và thành thị, do sự tăng trưởng nhanh của dân số cùng diện tích đất thu hẹp và đầu tư công hạn chế, rất khó để tìm được các sân chơi an toàn và thông minh cho trẻ em. Vì vậy, sân chơi của SCG sẽ là dự án đầu tiên mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, giúp nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em tại xã Long Sơn.

Sân chơi chất lượng cao với quy mô và không gian vui chơi an toàn và vui vẻ, tạo nên môi trường học tập hứng thú

“SCG cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Tại xã Long Sơn – địa bàn của dự án trọng điểm Tổ hợp Hoá dầu Miền Nam của SCG, tập đoàn đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong nhiều dự án cộng đồng, bao gồm cả dự án sân chơi này. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một không gian vui chơi an toàn và thú vị cho các em học sinh của xã Long Sơn, từ đó giúp các em phát triển toàn diện qua các hoạt động vui chơi. Chúng tôi tin rằng, những mầm non này sẽ sớm trưởng thành, trở thành những công dân hữu ích cho xã Long Sơn nói riêng và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung.”, ông Somchai Wangwattanapanich, Phó chủ tịch cấp cao, ngành Hoá dầu tập đoàn SCG cho biết.

 Các bạn học sinh hào hứng trải nghiệm khu vui chơi cùng nhiều hoạt động thú vị

Trước đó, hai sân chơi đầu tiên tại Trường tiểu học Long Sơn 2 và Trường mầm non Tuổi Thơ đã được các học sinh hào hứng đón nhận. Rất nhiều em yêu thích đến trường hơn nhờ có hai sân chơi này. Thầy Bùi Văn Minh – Hiệu trưởng trường tiểu học Long Sơn 1 phát biểu: “Bên cạnh phát triển những kỹ năng vận động, sân chơi sẽ khuyến khích các em hợp tác, giải quyết vấn đề và kết nối bạn bè, tạo nên bầu không khí thân thiện cho trường học của chúng tôi. Chính vì vậy, tôi rất hy vọng sân chơi thứ ba của tập đoàn và công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn sẽ tiếp tục mang đến nhiều lợi ích như thế cho các em học sinh tại Trường tiểu học Long Sơn 1”.

Có thể bạn quan tâm