SeABank giảm giá 30% khi mua sắm tại Adayroi và Lazada

Nhằm gia tăng ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Mua sắm bất tận tại Adayroi và Lazada” với mức giảm giá hoặc hoàn tiền lên
SeABank giảm giá 30% khi mua sắm tại Adayroi và Lazada

Theo thể lệ chương trình “Mua sắm bất tận tại Adayroi và Lazada”, từ ngày 10/11/2017 - 14/12/2017, khách hàng có cơ hội nhận khuyến mại giảm giá 30% giá trị hóa đơn khi thanh toán thành công bằng thẻ quốc tế SeABank tại website https://www.adayroi.com/ http://www.lazada.vn/. Mức giảm giá tối đa lên tới 500.000 đồng/hóa đơn. Chương trình áp dụng đối với tất cả thẻ quốc tế SeABank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ).

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thời gian gần đây, SeABank đã cho ra mắt thẻ SeALady Cashback với tiện ích hoàn tiền và nhiều tính năng hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

Với những tính năng và tiện ích đa dạng, tiêu chuẩn bảo mật cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ Thẻ tín dụng của SeABank đã được IFM bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất 2016” (Most Innovative Credit Card Services Vietnam) - giải thưởng ghi nhận những cố gắng và sáng tạo của SeABank nhằm đem tới nhiều lợi ích cho khách hàng. Tháng 6/2017 vừa qua, SeABank tiếp tục nhận giải “Top 20 sản phẩm tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” cho sản phẩm Thẻ tín dụng của ngân hàng.

>> SeABank tặng 9.000 phần quà cho khách hàng kiều hối

Có thể bạn quan tâm