SeABank ra mắt thẻ SeALady CashBack Visa

Với mỗi giao dịch từ 1.000.000 đồng, khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa của SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng”.
SeABank ra mắt thẻ SeALady CashBack Visa

Khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa của SeABank sẽ được hưởng nhiều ưu đãi

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa ra mắt thẻ SeALady Cashback Visa từ ngày 5/8/2019 với nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ như hoàn tiền tới 2% mọi giao dịch, miễn lãi lên tới 55 ngày.

SeALady Cashback thương hiệu Visa là thẻ tín dụng quốc tế Visa hạng Gold do SeABank phát hành với nhiều ưu đãi đi kèm trên nền công nghệ bảo mật an toàn là công nghệ chip chuẩn EMV.

Giống như những chiếc thẻ tín dụng khác, SeALady Cashback Visa được coi là “bùa hộ mệnh” khi bạn lâm vào tình cảnh “cháy túi”, hoặc giúp bạn ung dung ra đường mà không phải lo lắng sợ mất cắp khi cầm nhiều tiền mặt… Theo đó, khách hàng có thể chi tiêu trước bằng cách quẹt thẻ tại các điểm có máy POS hoặc thanh toán online và khoản tiền này hoàn toàn được miễn lãi lên tới 55 ngày.

Ngoài ra, SeALady Cashback Visa còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị mà một số chiếc thẻ tín dụng khác không có, trước tiên là tính năng hoàn tiền mọi giao dịch lên tới 2% giá trị giao dịch. Theo đó, khách hàng chi tiêu, tích điểm và được hoàn tiền vào tài khoản hạn mức tín dụng của thẻ. Với chiếc thẻ này, khách hàng có thể giao dịch tiện lợi với tính năng Samsung Pay và Contactless và trả góp lãi suất 0% lên tới 12 tháng tại khắp mọi nơi tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.

Đáng chú ý, sự ra đời của chiếc thẻ SeALady Cashback Visa còn mang ý nghĩa nhân văn lớn, truyền đi thông điệp về một doanh nghiệp luôn luôn hướng về cộng đồng, chia sẻ với những người mắc bệnh hiểm nghèo. Cụ thể, với mỗi giao dịch từ 1.000.000 đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback Visa, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày Mai Tươi Sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân Ung thư.

Ngoài loại thẻ SeALady Cashback Visa, hiện nay, SeABank cũng đang phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng, thẻ đồng thương hiệu đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng như: SeABank Visa, SeABank MasterCard, SeABank Visa Card… Với những chiếc thẻ này, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán mọi nơi mọi lúc, nhanh chóng bắt kịp xu hướng không dùng tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Ngân hàng và các đối tác liên kết.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

>> SeABankers mang nụ cười đến với trẻ em khó khăn

Có thể bạn quan tâm