SeABank và Bảo hiểm Bảo Việt bắt tay hợp tác toàn diện

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cam kết ưu tiên sử dụng và bán chéo sản phẩm, dịch vụ của nhau theo thoả thuận hợp tác toàn diện.
SeABank và Bảo hiểm Bảo Việt bắt tay hợp tác toàn diện

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện của SeABank và Bảo hiểm Bảo Việt ngày 27/2/2017

Theo thỏa thuận này, SeABank và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cùng ký kết Hợp đồng đại lý và triển khai chương trình hợp tác bảo hiểm, ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của hai bên, đồng thời tăng cường bán chéo dịch vụ, sản phẩm, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác. Trong đó, sẽ ưu tiên triển khai sản phẩm SeACar Care (gói sản phẩm tích hợp dịch vụ cho vay mua ô tô vượt trội của SeABank) với chương trình bảo hiểm uy tín của Bảo hiểm Bảo Việt để mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính – bảo hiểm ưu việt nhất.

Việt hợp tác toàn diện sẽ giúp hai bên tận dụng thế mạnh của nhau n để mang tới cho khách hàng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường nhiều năm qua với nhiều giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp. Hiện, Bảo hiểm Bảo Việt được nhiều các hãng xe lớn như Toyota, Ford, BMW, Mercedes, Huyndai, Nissan, Thaco… lựa chọn làm đối tác hợp tác toàn diện và là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng.

SeABank hiện có tốc độ phát triển ấn tượng tại Việt Nam với các sản phẩm dịch vụ bán lẻ đa dạng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính đa dạng. Sản phẩm cho vay mua ô tô (SeACar) của SeABank đã phục vụ tốt những nhu cầu của người dân khi có nhu cầu vay mua xe ô tô để đi lại hoặc đáp ứng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hải Hà

>> Kiểm toán Bảo hiểm Xã hội: Nguy cơ âm quỹ 

Có thể bạn quan tâm