Seasons Avenue và Vista Verde đạt Chứng nhận Xanh của Bộ Xây dựng Singapore

Hai dự án nhà ở của Tập đoàn CapitaLand tại Việt Nam là Seasons Avenue và Vista Verde vừa nhận giải thưởng Vàng cho Giá trị Xanh của Bộ Xây dựng Singapore (BCA), hạng mục các dự án nước ngoài.
Seasons Avenue và Vista Verde đạt Chứng nhận Xanh của Bộ Xây dựng Singapore

Khu căn hộ Vista Verde tại TP.HCM

Seasons Avenue tại Hà Nội và Vista Verde tại TP.HCM là những dự án nhà ở đều có 4 tòa tháp. Cả hai dự án này đều được phủ cây xanh tại khu vực cảnh quan và cho cư dân sinh sống nơi đây không khí bình yên của thiên nhiên trong lành. Cư dân được thư giãn, tập thể dục và tổ chức các hoạt động ngoài trời gắn liền với thiên nhiên.

Những căn hộ của hai dự án này đều được thiết kế sao cho tối đa hóa ánh sáng thiên nhiên vào ban ngày và đón được gió lùa vào tự nhiên để luôn có nhiệt độ mát mẻ.

Ngoài Seasons Avenue và Vista Verde, vào năm 2018, Somerset Ho Chi Minh City, cũng đạt được giải Vàng cho Giá trị Xanh. Khu căn hộ dịch vụ này được trang bị hệ thống cấp nước tiết kiệm, hệ thống điều hòa không khí hiệu quả cao và đèn LED để giảm lượng khí thải carbon.

Khách cư ngụ tại tòa nhà cũng được khuyến khích sống “xanh” với những lời nhắc nhở tắt đèn, tiết kiệm nước và giảm thiểu việc sử dụng nhựa dùng một lần.

Somerset Ho Chi Minh City đã dành ra một góc xanh để khuyến khích hoạt động tái chế. Khu căn hộ cũng tổ chức các sự kiện như ngày trồng cây và các buổi chiếu phim chủ đề môi trường để tiếp tục củng cố thêm phong cách sống xanh của khách cư ngụ.

Seasons Avenue và Vista Verde đạt Chứng nhận Xanh của Bộ Xây dựng Singapore ảnh 1

Khu căn hộ Seasons Avenue tại Hà Nội

Ông Lee Chee Koon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn CapitaLand Group, trong Báo cáo Bền Vững Toàn Cầu lần thứ 10 của CapitaLand, đã nêu rõ mục tiêu đạt 100% chứng nhận Xanh cho danh mục đầu tư toàn cầu mở rộng với Ascendas-Singbridge vào năm 2030. Tập đoàn cũng đặt mục tiêu giảm ít nhất 20% năng lượng từ năng lượng tái tạo khi mở rộng vào năm 2025.

Đây là một trong những mục tiêu bền vững mà CapitaLand đã cam kết đạt được khi hoàn thành chính thức giao dịch mua lại công ty Ascendas-Singbridge vào cuối tháng 6 năm 2019. Khi đó, CapitaLand sẽ trở thành một trong những tập đoàn bất động sản đa dạng lớn nhất châu Á với hơn 123 tỷ đô la Singapore tổng tài sản quản lý.

Có thể bạn quan tâm