Shark Tank Forum: Bùng nổ những chủ đề nóng về khởi nghiệp

Shark Tank Forum 2018 hướng đến Innovative (Sáng tạo) - Informative (Giàu thông tin mới) - Interactive (Tương tác kết nối) nhằm đem đến những góc nhìn, tư duy mới thực sự có giá trị cho người tham dự.
Shark Tank Forum: Bùng nổ những chủ đề nóng về khởi nghiệp

Chủ đề của sự kiện lần này được lựa chọn trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên kinh tế số, cũng như chứng kiến sự phát triển bùng nổ và chịu ảnh hưởng của khoa học kỹ thuật trên thế giới như trí tuệ nhân tạo.

Nhà lãnh đạo ở các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội và thách thức gì? Làm sao để “lướt” trên các đại con sóng công nghệ? Người lãnh đạo nên bắt đầu từ đâu và như thế nào? Có rất nhiều câu hỏi dành cho startup, thậm chí các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong cơn lốc của nền kinh tế số hóa.

Đồng hành và trăn trở cùng với lãnh đạo doanh nghiệp, cộng đồng startup, sự kiện được tổ chức để cập nhật dự báo táo bạo về tương lai công nghệ, học hỏi các phương thức huy động vốn trong thế giới phẳng, giải đáp các thắc mắc trực tiếp với nhà đầu tư và kết nối các thành viên trong hệ sinh thái khởi nghiệp. Đây thực sự là một cơ hội “hiếm có khó tìm” dành cho doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp hay các bạn trẻ đang có ý định tạo dựng giá trị cho mình bằng con đường kinh doanh.

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế kêu gọi vốn đầu tư vào các công ty khởi nghiệp, đã được phát sóng tại hơn 40 quốc gia.

SHARK TANK FORUM 2018 LÀ SỰ KIỆN LỚN NHẤT TRONG NĂM của chương trình với dự kiến khoảng 1.000 khách tham dự được tổ chức vào ngày 17/11/2018 tại Trung tâm hội nghị Adora, Tp. Hồ Chí Minh.
Sự kiện sẽ là nơi kết nối các thành viên thuộc hệ sinh thái khởi nghiệp bao gồm nhà đầu tư trong nước và quốc tế, công ty khởi nghiệp, chuyên gia cố vấn, doanh nhân và các đơn vị truyền thông.

Bạn đã sẵn sàng biến khát vọng thành hiện thực? Đăng ký tham gia ngay tại: bit.ly/SHARKTANK_FORUM2018. Ưu đãi đặc biệt cho các thành viên của BÁO THƯƠNG GIA: Giảm thêm 10% giá vé khi nhập code: SG-TGONLINE

Có thể bạn quan tâm