SHB dành nhiều ưu đãi bảo lãnh cho doanh nghiệp

Nhằm tiếp sức, hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch năm, tạo tiền đề phát triển cho năm kế tiếp, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi bảo lãnh dành cho các
SHB dành nhiều ưu đãi bảo lãnh cho doanh nghiệp

SHB xây dựng những chính sách chuyên biệt, đặc thù đối với từng loại bảo lãnh cho doanh nghiệp

Bước vào thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp đang tăng tốc, gấp rút thực hiện các chỉ tiêu sản xuất và kinh doanh với nhu cầu vốn rất lớn.

Do đó, SHB triển khai chương trình hỗ trợ bảo lãnh cho doanh nghiệp trên toàn hệ thống từ nay đến hết 31/12/2020 với đa dạng loại hình bảo lãnh được ưu đãi, bao gồm: Bảo lãnh dự thầu, Bảo lãnh bảo hành, Bảo lãnh thực hiện hợp đồng và Bảo lãnh hoàn trả tiền ứng trước.

Theo đó, các doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: giảm phí bảo lãnh lên tới 30%, thủ tục hồ sơ đơn giản, thời gian phát hành bảo lãnh nhanh chóng…

Bên cạnh đó, SHB còn xây dựng những chính sách chuyên biệt, đặc thù đối với từng loại bảo lãnh. Đối với bảo lãnh hoàn trả tiền ứng trước, nhằm tạo thuận lợi tối đa cho các khách hàng, SHB sẽ giải tỏa lên tới 30% tổng số tiền ứng trước và khách hàng có thể cung cấp chứng từ chứng minh mục đích sau khi giải tỏa.

Đối với bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh bảo hành, tỷ lệ tín chấp lên tới 100%. Đồng thời, nếu khách hàng có nhu cầu dùng quyền đòi nợ làm tài sản đảm bảo cho khoản bảo lãnh, SHB chấp nhận ký thế chấp Quyền đòi nợ chỉ với khách hàng mà không yêu cầu có xác nhận của chủ đầu tư.

Đặc biệt, SHB dành các ưu đãi về phí bảo lãnh và tỷ lệ tín chấp cao cho các doanh nghiệp sử dụng trọn gói dịch vụ bảo lãnh tại SHB; ưu tiên xem xét cho các doanh nghiệp vay bổ sung vốn lưu động, trung dài hạn để thực hiện các hợp đồng, dự án hay gói thầu do SHB phát hành bảo lãnh với lãi suất cạnh tranh.

Tổng Giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Với chương trình này, SHB hy vọng sẽ hỗ trợ tích cực, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của các doanh nghiệp. Trong thời gian tới, SHB sẽ tập trung khai thác triệt để tiềm năng thế mạnh khác biệt của mình bằng các sản phẩm theo chuỗi trên nền tảng công nghệ mới, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói với chất lượng dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng.”

Cũng trong thời gian này, SHB còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho các doanh nghiệp như: tài trợ 98% giá trị bộ chứng từ dành cho doanh nghiệp xuất khẩu, tài trợ vốn ưu đãi cho doanh nghiệp xây lắp, ra mắt tài khoản số đẹp và miễn phí nhiều dịch vụ dành cho khách hàng… Các chương trình được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn hệ thống.

>> SHB báo lãi 1.560 tỷ đồng, tăng trưởng 52%

Có thể bạn quan tâm