SHB được bình chọn Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam

Tạp chí Global Banking & Finance Review vừa đánh giá Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Ngân hàng SME Tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cho vay mua nhà Tốt nhất Việt Nam” năm 2017.
SHB được bình chọn Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam

Tạp chí Global Banking & Finance Review đánh giá cao SHB khi liên tục triển khai các gói lãi suất ưu đãi để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn về vốn cho các doanh nghiệp SME. SHB đã đưa ra nhiều sáng kiến và giải pháp hỗ trợ như: dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng và thị trường đầu ra để tăng hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận và khả năng trả nợ, hỗ trợ tái cơ cấu nợ, tái cấu trúc doanh nghiệp…

Ở hạng mục giải thưởng Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam, Global Banking & Finance Review đánh giá cao SHB về chiến lược phát triển theo hướng khác biệt ở mảng tín dụng mua nhà. Bằng việc phân tích kỹ lưỡng thị trường bất động sản, phân khúc khách hàng mục tiêu, các sản phẩm cho vay mua nhà của SHB luôn tạo được sức hút rộng lớn tới khách hàng.

Với những kinh nghiệm đưa ra các giải pháp tài chính toàn diện theo chuỗi ngành trong nhiều lĩnh vực, SHB đã xây dựng gói vay đầu tư xây dựng, theo đó, SHB đóng vai trò trung gian giúp chủ đầu tư tìm được những khách hàng tiềm năng, đồng thời mang đến những dự án nhà ở tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, trong năm vừa qua, sản phẩm cho vay “Căn hộ Mơ ước” đã thu hút được hàng nghìn khách hàng với doanh số cho vay hàng nghìn tỷ đồng. 

Mai Hoa 

Có thể bạn quan tâm