SHB được chấp thuận mở văn phòng đại diện tại Myanmar

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được chấp thuận mở văn phòng đại diện tại Myanmar và mở 5 chi nhánh tại các tỉnh Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định, Tây Ninh.
SHB được chấp thuận mở văn phòng đại diện tại Myanmar

Myanmar là thị trường nước ngoài thứ 3 có sự hiện diện của SHB sau thị trườngNhư vậy sau Lào và Campuchia. Theo đánh giá của SHB, Myanmar là đất nước có nền kinh tế đang trên đà phát triển, trong đó thị trường tài chính ngân hàng được đánh giá là còn nhiều tiềm năng chưa khai thác hết. Đây sẽ là cơ hội lớn cho SHB khai thác thị trường này. 

Ngoài ra, NHNN cũng đã chấp thuận cho SHB mở 5 chi nhánh tại các tỉnh Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định, Tây Ninh. Được biết trong quý 3/2017, các chi nhánh sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Theo ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB, việc mở rộng và phát triển mạng lưới là một trong những mục tiêu quan trọng trong hoạt động ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của SHB cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng này trong và ngoài nước.

>> "Dọn dẹp" nợ xấu Habubank, Ngân hàng SHB tiếp tục tăng vốn lên 12 nghìn tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm