SHB là đơn vị duy nhất được vinh danh ngân hàng tốt nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ giải thưởng Triple A (The Asset Asian Awards), The Asset – Tạp chí chuyên ngành uy tín về tài chính ngân hàng – đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Ngân hàng tốt nhất Việ
SHB là đơn vị duy nhất được vinh danh ngân hàng tốt nhất Việt Nam

Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của một trong 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đây đồng thời là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ, an toàn và bền vững trên nhiều phương diện của SHB.

The Asset là tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Á với đối tượng độc giả chủ yếu là các CEO, giám đốc tài chính, chuyên gia phân tích trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhà đầu tư và các độc giả quan tâm đến thị trường tài chính ngân hàng trên thế giới. Hàng năm, The Asset đều tổ chức bình chọn giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất” tại mỗi quốc gia. Năm 2017, vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, SHB vinh dự là ngân hàng Việt Nam duy nhất được The Asset trao tặng giải thưởng danh giá này.

Để trở thành Ngân hàng tốt nhất Việt Nam, SHB đã trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng tài sản, lợi nhuận ròng, hệ số an toàn vốn, các chỉ số tăng trưởng… trong nhiều năm liên tiếp. Theo đó, tổng tài sản của SHB tăng trưởng liên tục qua các năm và tính đến 30/09/2017 đã đạt hơn 265.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.330 tỷ đồng, các chỉ số an toàn đều đạt hoặc vượt chuẩn.

Bên cạnh kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, SHB được Hội đồng đặc biệt đánh giá cao ở triết lý kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cùng chiến lược cạnh tranh bằng sự khác biệt trên cơ sở am hiểu thị trường, hiểu khách hàng, đối tác… SHB đã xây dựng được các giải pháp phù hợp, tối ưu nhất để cùng đồng hành với khách hàng như tài trợ 90% giá trị căn nhà dự án, hiện thực hóa ước mơ an cư của nhiều cá nhân, gia đình trẻ; cho KHCN và KHDN vay mua ô tô với mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường, tháo gỡ khó khăn về vốn của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều chương trình, chính sách cho vay ưu đãi...

Trong tiến trình phát triển ngân hàng, SHB xác định chiến lược là trở thành một ngân hàng bán lẻ hướng tới hai mục tiêu: bán lẻ tiêu dùng và bán lẻ trong bán buôn cùng những sản phẩm ngân hàng hiện đại và khả năng tư vấn tài chính cá nhân cao cấp theo chuẩn quốc tế. Để đạt được mục tiêu, SHB không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hệ thống mạng lưới với gần 500 điểm giao dịch tại Việt Nam, Lào, Campuchia nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Bên cạnh các điểm giao dịch truyền thống, SHB còn triển khai đi sâu về công nghệ, đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số trong hoạt động với mục tiêu đón đầu xu hướng của cách mạng công nghệ 4.0, đem đến cho khách hàng các sản phẩm tiện ích hiện đại, nhiều kênh giao dịch thuận tiện, an toàn ứng dụng CNTT như: internet banking, SMS banking mobile banking, phone banking,… phục vụ nhu cầu giao dịch 24/7.

Cùng với giải thưởng do Tạp chí The Asset trao tặng, trong thời gian qua, SHB được nhiều tổ chức quốc tế uy tín vinh danh ở nhiều lĩnh vực hoạt động như “Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu” do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG trao tặng, ba lần được Tạp chí The Banker vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” và nhiều giải thưởng danh giá khác. Các giải thưởng quan trọng này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành tài chính ngân hàng của SHB, khẳng định uy tín thương hiệu và sức phát triển mạnh mẽ của ngân hàng không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà đã vươn ra tầm quốc tế.

>> Thị giá tăng chóng mặt 70%, cổ đông SHB sắp nhận 200 triệu cổ phiếu

Có thể bạn quan tâm