SHB là Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí International Finance Magazines – IFM vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Most Innovative Savings Program 2019" (Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019).
SHB là Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019

Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực sáng tạo và đổi mới công nghệ không ngừng trong các sản phẩm, dịch vụ của SHB nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đây là năm thứ 7 tạp chí IMF tổ chức chương trình bình chọn và là năm thứ 4 SHB được vinh danh.

Giải thưởng lần này được IFM bình chọn và ghi nhận trên cơ sở phân tích hiệu quả cải tiến công nghệ và phát triển thị trường của doanh nghiệp, thông qua các chỉ số tài chính, quy mô, mở rộng mạng lưới và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính.

Ban tổ chức giải thưởng đã đánh giá cao và trao giải cho sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc” của SHB khi đã đặt trọng tâm là khách hàng để liên tục đổi mới, mang lại nhiều tiện ích trọn gói trong cùng một sản phẩm.

Bên cạnh việc giúp khách hàng tích lũy các khoản tiền nhàn rỗi với lãi suất cạnh tranh, sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc” trở nên đặc biệt bởi tính năng hỗ trợ cho những rủi ro có thể xảy đến với sức khỏe của khách hàng. Các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bậc thang từ 330 triệu với kỳ hạn 6 tháng trở lên, đồng thời giam gia chương trình bảo hiểm nhân thọ “Đại gia An phúc” tại SHB sẽ nhận được ưu đãi miễn phí bảo hiểm năm đầu tiên và được hưởng các quyền lợi Bảo hiểm tai nạn toàn diện, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe…

Vinh dự khi nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019”, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Bên cạnh giải thưởng này, IFM cũng đã đánh giá và vinh danh SHB ở nhiều hạng mục khác từ năm 2014 đến nay. Trong đó có nhiều giải thưởng về bán lẻ như Ngân hàng sáng tạo nhất,Ngân hàng Internet Banking tốt nhất hay Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất". 

Theo ông Lê, đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Điều này sẽ góp phần giúp SHB hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chiến lược khác biệt.

Có thể bạn quan tâm