SHB triển khai gói tín dụng ưu đãi 4.000 tỷ đồng

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình “Kinh doanh đột phá” dành cho khách hàng cá nhân vay Sản xuất kinh doanh với tổng hạn mức lên tới 4.000 tỷ đồng, thời gian áp dụng kéo dài
SHB triển khai gói tín dụng ưu đãi 4.000 tỷ đồng

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình hoặc đến khi hết hạn mức, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại SHB phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng gói ưu đãi tổng thể bao gồm: ưu đãi lãi suất chỉ từ 9,2%/ năm trong thời gian lên tới 12 tháng, Biên độ sau ưu đãi chỉ từ 2,9%/năm, miễn phí phát hành thẻ, miễn phí dịch vụ Ngân hàng điện tử…

Đây được xem là Gói chính sách tổng thể với mức ưu đãi hấp dẫn và tạo bước đột phá mạnh mẽ trong việc hỗ trợ các khách hàng cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, khi sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ khác của SHB, khách hàng sẽ được ưu đãi về phí, lãi suất… Cụ thể:

Đối với khách hàng mở thêm thẻ tín dụng, SHB sẽ giảm thêm 0.1% lãi suất ưu đãi, đồng thời miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ tín dụng.

Đối với khách hàng vay thêm tín chấp hoặc vay thấu chi kèm theo sẽ được giảm thêm 0,2%/năm lãi suất ưu đãi và miễn phí quản lý tài khoản thấu chi.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ quản lý tài khoản, SHB sẽ giảm thêm 0,2%/năm suốt thời hạn khoản vay ngắn hạn, đồng thời giảm phí chuyển tiền trong nước, miễn phí dịch vụ tin nhắn nhắc nợ tự động và tin nhắn biến động số dư, miễn phí phát hành, phí thường niên thẻ tín dụng, Giảm phí chuyển tiền trong nước…

Thêm vào đó, khi giới thiệu khách hàng hoặc vay theo nhóm, SHB sẽ giảm lãi suất lên tới 0,1%/năm; Miễn phí trả nợ trước hạn; Không thu hồi lãi suất với khoản vay trên 60 tháng và khoản vay theo hạn mức.

Chia sẻ về chương trình này, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB, cho biết “Với tổng hạn mức lên đến 4.000 tỷ đồng, gói tín dụng “Kinh doanh đột phá” của SHB sẽ cung ứng cho thị trường nguồn vốn ưu đãi, giúp khách hàng bổ sung tài chính thuận lợi, kịp thời để nắm bắt những cơ hội kinh doanh mới và đạt được các mục tiêu tăng trưởng”.

Cùng với chương trình trên, từ đầu năm 2018 đến nay, SHB cũng đã và đang triển khai các chương trình cho vay ưu đãi khác theo các nhóm khách hàng mục tiêu. Trước đó, SHB đã triển khai chương trình “Vay ưu đãi – Thỏa ước mơ” với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân vay vốn trung dài hạn tại SHB trên phạm vi toàn quốc với tổng hạn mức tín dụng là 2.000 tỷ đồng.

>> Chào đón hè sang, rộn ràng quà tặng từ SHB

Có thể bạn quan tâm