SHB và CEO Nguyễn Văn Lê được vinh danh tại giải thưởng Sao Đỏ 2017

Tại Đêm Doanh nghiệp 2017 diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê đã vinh dự được Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã
SHB và CEO Nguyễn Văn Lê được vinh danh tại giải thưởng Sao Đỏ 2017

Đồng thời, tại lễ trao giải thưởng Sao đỏ 2017 diễn ra cùng ngày, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Lê được vinh danh là một trong những doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017.

“Đêm doanh nghiệp” là chương trình của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội, được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác cùng phát triển. Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã trao tặng bằng khen cho tập thể Ngân hàng SHB và cá nhân Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Đây là những ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của cá nhân Tổng giám đốc Nguyễn Văn Lê cũng như ngân hàng SHB đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Trong nhiều năm qua, với định hướng chiến lược hiệu quả, an toàn, cạnh tranh, khác biệt, SHB đã phát triển mạnh mẽ, trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, là đối tác tin cậy của gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến thời điểm 30/9/2017, tổng tài sản của SHB đạt hơn 265.300 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt hơn 11.196 tỷ đồng. 9 tháng đầu năm 2017, lợi nhuận trước thuế toàn ngân hàng đạt hơn 1.330 tỷ đồng. Ngoài 2 ngân hàng con 100% vốn tại Lào và Campuchia, SHB đang chuẩn bị kế hoạch để khai trương 1 văn phòng đại diện tại Myanmar, ghi dấu sự hiện diện của SHB không chỉ tại bán đảo Đông Dương mà còn vươn ra khu vực Đông Nam Á.

Với vai trò đứng đầu Ban Điều hành, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Lê đã chỉ đạo sát sao, định hướng cụ thể để các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống SHB luôn đặt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội song hành với các mục tiêu phát triển kinh doanh. Bên cạnh việc khuyến khích các đơn vị của SHB thường xuyên tự tổ chức các chương trình, hoạt động hướng tới cộng đồng tại địa phương, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Lê còn trực tiếp tham gia nhiều chương trình nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình diện chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, trực tiếp tham gia các chuyến đi từ thiện, tận tay trao hàng trăm suất quà tới bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu, vùng xa… Đó chính là một trong những yếu tố mà ban tổ chức đánh giá cao và quyết định trao tặng giải thưởng Sao đỏ cho Tổng giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê.

Chia sẻ về những tin vui liên tiếp cuối năm, ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Đó là vinh dự của cá nhân tôi song để có được kết quả này, không thể phủ nhận một điều rằng: đây chính là sự nỗ lực, đóng góp, tâm huyết của toàn thể CBNV SHB cùng sự ủng hộ, tin tưởng của đối tác, khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư. Cá nhân tôi cũng như SHB sẽ tiếp tục xây dựng các giải pháp phù hợp, tối ưu nhất để luôn là đối tác tin cậy, luôn đồng hành với khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư. Đồng thời, SHB cũng cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của cộng đồng bên cạnh mục tiêu kinh doanh và sẽ chú trọng hơn nữa công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển nền kinh tế xã hội, vì sự thịnh vượng chung của nước nhà.”

Trong tháng cuối năm 2017, cả 2 vị lãnh đạo cao nhất của SHB đều được vinh danh ở những giải thưởng cao quý. Trước đó, Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển – doanh nhân duy nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng - được Enterprise Asia (tổ chức phi chính phủ tại khu vực Châu Á) vinh danh là Doanh nhân Châu Á 2017.

>> SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi phát lộc với lãi suất cao nhất 8,8%/năm

Có thể bạn quan tâm