Shophouse biển Mũi Né: Sinh lời bền vững cho nhà đầu tư?

Khu nghỉ dưỡng quốc tế đẳng cấp bậc nhất tại khu du lịch quốc gia Mũi Né, Bình Thuận - NovaHills Mui Ne Resort & Villas sắp được Centara vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế từ quý I/2021.
Trải dài trên địa thế đồi núi – vịnh biển liền kề, các shophouse biển khan hiếm tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas hiện đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm
Trải dài trên địa thế đồi núi – vịnh biển liền kề, các shophouse biển khan hiếm tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas hiện đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm

Tiềm năng shophouse biển

Tại "Hội thảo Sức hút đô thị biển" mới đây, ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc Công ty DKRA Việt Nam cho biết, nhìn lại chặng đường 10 năm (2010-2020), nhiều tài sản tại các thành phố biển đã tăng giá gấp 3, thậm chí có trường hợp tăng gấp 4 lần.

Đặc biệt, nói đến bất động sản du lịch biển thì không thể không nhắc tới shophouse biển -  nhà phố thương mại mặt tiền biển, sản phẩm được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng bởi các shophouse này vừa có thể dùng cho mục đích nghỉ dưỡng và tận hưởng các tiện ích nội khu, vừa có khả năng kinh doanh sinh lời.

Các sản phẩm shophouse thu hút nhà đầu tư bởi các đặc điểm chủ chốt như: Vị trí đắc địa, sầm uất nhất, giao thông thuận tiện, chỗ đậu xe dễ dàng cho cả xe du lịch lẫn xe con, mặt tiền công viên biển xinh đẹp, số lượng giới hạn, thiết kế thông minh, tiện lợi, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, cho thuê, tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời lớn cho nhà đầu tư.

Đặc biệt shophouse biển được nằm trong khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, vận hành bởi các thương hiệu quốc tế lại càng được các nhà đầu tư săn lùng.

Theo một khảo sát, những khu shophouse tại các tổ hợp du lịch chuyên nghiệp có thể mang lại mức lợi nhuận trung bình tới 15-18% hàng năm cho chủ sở hữu.

Báo cáo quý 3/2020 của các đơn vị nghiên cứu thị trường như CBRE và Savills cho thấy trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường do dịch Covid-19 nhưng phân khúc biệt thự, liền kề, shophouse vẫn ghi nhận sự tăng giá do sự khan hiếm về nguồn cung - do khan hiếm về quỹ đất và những ách tắc trong vấn đề phê duyệt, quy hoạch dự án và sự gia tăng nhu cầu đầu tư bất động sản du lịch.

Vì vậy, shophouse biển tọa lạc tại điểm đến du lịch biển nổi tiếng, thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế như Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận và nằm trong khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế lại càng trở nên “đắt giá” với các nhà đầu tư.

Shophouse mặt tiền biển tại khu nghỉ dưỡng quốc tế

Được chú ý bởi các nhà đầu tư hiện nay, có thể nói đến là các sản phẩm shophouse tại Khu nghỉ dưỡng quốc tế NovaHills Mui Ne Resort & Villas. Không chỉ có địa thế đồi vịnh biển tuyệt đẹp, phong cách thiết kế Địa Trung Hải cuốn hút, NovaHills Resort & Villas sẽ được vận hành dưới thương hiệu Centara Hotels & Resort từ quý 1/2021.

Centara Hotels & Resorts, là thương hiệu thuộc sở hữu của Central Group, tập đoàn đa ngành nổi tiếng của Thái Lan. Tại Việt Nam, Central Group được biết đến là chủ sở hữu của chuỗi siêu thị Big C Việt Nam, hệ thống trung tâm thương mại thời trang Robins và hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Centara Hotels & Resorts hiện nay đang quản lý và vận hành khách sạn nổi tiếng trên thế giới với mạng lưới hơn 75 khách sạn, trải rộng trên tất cả các điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản.

Một số hotels – resorts nổi tiếng được Centara vận hành có thể kể đến như: Centra by Centara Government Complex Hotel & Covention Center Chaeng Watthana, Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya, Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives…

Dự kiến trong tháng 11/2020, NovaHills sẽ được đổi tên thành Centara Mirage Beach Resort Mui Ne
Dự kiến trong tháng 11/2020, NovaHills sẽ được đổi tên thành Centara Mirage Beach Resort Mui Ne

NovaHills Mui Ne Resort & Villas có các tiện ích nội khu phong phú như trung tâm hội nghị quy mô phục vụ hơn 1.000 khách, dòng sông lười thư giãn, khu spa & chăm sóc sức khỏe, đôi hồ bơi dài 250m, cụm công viên nước rộng 1.500m2, khu trò chơi cát dành cho thiếu nhi, bãi tắm riêng để du khách thỏa sức tham gia các môn thể thao biển, vườn nướng BBQ ngoài trời, tháp quan sát vịnh biển ở cao độ trên 100m…

Vị trí đồi vịnh tuyệt đẹp cùng hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn, mới mẻ sẽ giúp NovaHills Mui Ne Resort & Villas thu hút du khách trải nghiệm dài ngày tại Mũi Né, Bình Thuận.

Các sản phẩm shophouse tại đây có số lượng giới hạn, nằm ngay mặt tiền biển hướng ra vịnh Mũi Né, trên cung đường biển Huỳnh Thúc Kháng. Khu shophouse biển có thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải, có bãi đỗ xe rộng và thuận tiện ngay trước cửa hàng, phù hợp cho cả khách đoàn lẫn gia đình ghé thăm mua sắm và trải nghiệm.

Với lượng khách ước tính khoảng 2.000 khách mỗi ngày, shophouse tại đây sẽ có được lợi nhuận ổn định và bền vững. Bên cạnh đó, khách địa phương, khách du lịch đến với Mũi Né tăng mạnh hàng năm cũng là là lượng khách hàng rất tiềm năng của shophouse tại khu nghỉ dưỡng quốc tế này.

Shophouse của NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được bàn giao từ quý I/2021. Để đảm bảo việc khai thác hiệu quả shophouse, nhà đầu tư có thể hợp tác với hàng loạt thương hiệu do Nova F&B quản lý và vận hành -  đơn vị chuyên cấp cấp ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống tại các dự án của tập đoàn Novaland; hoặc lựa chọn tự kinh doanh.

Nhà đầu tư Quốc Dũng (TP.HCM) chia sẻ: “Shophouse ở NovaHills Mui Ne chỉ có vài căn, mà nằm trong một khu nghỉ dưỡng quốc tế nên tôi có thể vừa kinh doanh, vừa tận hưởng các tiện ích nội khu. Đặc biệt shophouse này hướng biển, vị trí quá đẹp. Thật sự không dễ để tìm một căn shophouse đáp ứng nhiều tiêu chí như vậy.

Bên cạnh đó, Mũi Né cũng là điểm du lịch ưa thích của khách du lịch trong và ngoài nước nên tôi tin tính thanh khoản của shophouse sẽ rất tốt và và giá trị tài sản sẽ tăng cao trong tương lai”.

Dự kiến, sau khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành năm 2022, du khách từ TP.HCM ra Mũi Né chỉ chưa đầy 2 tiếng. Sân bay Phan Thiết dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2023 cũng sẽ giúp Mũi Né thu hút lượng lớn khách du lịch nội địa và quốc tế.

Ngoài ra, từ NovaHills Mui Ne chỉ 5 phút đến khu du lịch đồi cát, 15 phút đến làng chài Mũi Né, 20 phút đến TP.Phan Thiết…  Đây thực sự là tâm điểm kết nối lý tưởng về du lịch với hơn 50 danh thắng nổi tiếng của vùng đất hàng trăm năm tuổi.

NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Tâm điểm phồn hoa, giao thương thuận hoà

NovaHills Mui Ne Resort & Villas đang thực hiện chương trình ưu đãi giữ chỗ 200 triệu đồng; Hỗ trợ nhà đầu tư shophouse với cam kết cho thuê lên đến 5 năm, lợi nhuận lên tới 7 tỷ đồng trong 5 năm; Giảm thêm đến 5% cho khách hàng NovaLoyalty

Hotline: 090 1818 345
Website: novahillsmuine.com.vn

Có thể bạn quan tâm