Shophouse là điểm sáng của bất động sản phía Tây Hà Nội

Đón “sóng” cuối năm, các chủ đầu tư dự án đô thị cao cấp vừa tung ra hàng loạt sản phẩm biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại.
Shophouse là điểm sáng của bất động sản phía Tây Hà Nội

 Dự án Vinhomes Gardenia (Mỹ Đình, Hà Nội) đang hút mạnh dòng tiền chảy vào phân khúc biệt thự, biệt thự liền kề The Botanica và Khu nhà phố thương mại Shophouse Arcadia.

Hai đơn vị nghiên cứu là Savills và CBRE đều đưa ra đánh giá tích cực về lượng tiêu thụ và triển vọng tăng giá của sản phẩm biệt thự, liền kề ở phía Tây Hà Nội. Trong báo cáo quý III/2016 của CBRE, hoạt động của phân khúc biệt thự, liền kề có tín hiệu tích cực tại tất cả các quận, sôi động nhất ở quận Nam Từ Liêm. Giá thứ cấp bình quân tăng 1,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Còn Savills nhận định, các chủ đầu tư đẩy mạnh quảng bá sản phẩm mới shophouse và xu hướng hoàn thiện một phần trước khi mở bán. Lượng bán ra shophouse cuối năm sẽ rất ít do tiêu thụ mạnh hồi đầu năm. Dự báo, shophouse sẽ là phân khúc gây sốt trên thị trường cuối năm.

Trong bối cảnh thanh khoản thị trường cuối năm luôn đạt mức cao nhất, nhu cầu của người mua nhà rất lớn, Tập đoàn Vingroup đã tung ra thị trường những sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse cuối cùng nằm trong khu thấp tầng dự án Khu đô thị sang trọng, xanh và trong lành bậc nhất phía Tây Vinhomes Gardenia The Botanica – Vinhomes Gardenia là nơi có mật độ dân cư rất thấp, phù hợp với những người yêu thích cuộc sống an nhiên, tĩnh tại.

Bên cạnh không gian trong lành, tinh khiết, hệ thống cảnh quan xanh mát, hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ cho mọi lứa tuổi sẽ đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi với phòng khám Vinmec, siêu thị VinMart, khu phố mua sắm, trường học mầm non và tiểu học Vinschool, phòng gym, sân chơi trẻ em, thư viện, vườn nướng BBQ, vườn tiệc cho gia đình; và vườn chơi cờ, vườn thái cực quyền cho cha mẹ, ông bà…

Trong khi đó, với kiến trúc sang trọng, mặt tiền rộng rãi và diện tích vỉa hè hợp lý nhằm ưu tiên mục đích thương mại, Khu nhà phố thương mại Shophouse Arcadia lại là một lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ muốn sở hữu mặt bằng kinh doanh, sinh lời hiệu quả.

Chủ sở hữu có thể tùy ý sáng tạo không gian sống đa dạng và sử dụng linh hoạt tầng trệt để mở cửa hàng hoặc cho thuê văn phòng, trong khi vẫn có thể sinh sống tiện nghi ở các tầng trên. Shophouse Arcadia còn sở hữu ưu thế thương mại vượt trội nhờ nằm cạnh 3 tòa căn hộ với trên 2.000 gia đình và trường học Vinschool, nhờ đó sẽ tận dụng được tối đa nguồn khách hàng thường xuyên tại khu vực này để kinh doanh.

Khu biệt thự Botanica tại khu đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia

Dịp này, Vingroup đưa ra chính sách hỗ trợ đặc biệt giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hàng tỷ đồng nếu mua nhà từ 20/10 đến 20/11/2016 theo chương trình "Nhận nhà trước, trả tiền sau", áp dụng với biệt thự Botanica và Shophouse Arcadia. Thời điểm bàn giao nhà dự kiến là khoảng giữa tháng 12 năm 2016.

Theo đó, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 70% giá trị nhà trong vòng 24 tháng; miễn phí 10 năm gói dịch vụ quản lý dành cho khách mua biệt thự Botanica. Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đã có thể nhận nhà và không phải trả lãi suất lên đến 24 tháng.

Với mức hỗ trợ lãi suất này, thử phép tính đơn giản với căn biệt thự liền kề có giá trị 20 tỷ, trong 2 năm khách hàng tiết kiệm được tương ứng hơn 2 tỷ đồng lãi suất (với mức lãi suất tạm tính 9%/năm). Đối với khách mua Shophouse Arcadia, sẽ được  hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 70% giá trị nhà trong vòng 18 tháng; hỗ trợ tiền thuê lên đến 5%/1 năm trong 2 năm. Tức chỉ thanh toán 30% khách hàng được hưởng lợi tức cho thuê toàn bộ giá trị căn nhà và không phải trả lãi suất lên đến 18 tháng.

Với chính sách hỗ trợ này, chủ nhân shophouse Arcadia có cơ hội thu về hơn 1 tỷ đồng sau 2 năm hỗ trợ tiền thuê và tiết kiệm được hàng tỷ đồng hỗ trợ lãi suất. Đồng thời, khách hàng mua biệt thự Botanica và Shophouse Arcadia từ ngày 12/10 đến 20/11/2016 sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Chính sách này áp dụng cùng với các điều kiện khác đi kèm. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối: Mland Miền Bắc, Home Real Estate, VHS, hotline 1800 1186.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm