Siêu phẩm Sunshine City có tiến độ thi công “thần tốc”

Sunshine City của chủ đầu tư Sunshine Group gây ấn tượng mạnh mẽ cho người mua nhà với tiến độ thi công thần tốc, chất lượng vượt trội bậc nhất thị trường - - nơi được xem là trái tim của bất động sả
Siêu phẩm Sunshine City có tiến độ thi công “thần tốc”

Sunshine City nằm ngay trong khu đô thị Ciputra - nơi được xem là trái tim của bất động sản Tây hồ Tây.

Mới ra mắt thị trường chỉ chưa đầy nửa năm, toàn bộ “Kinh đô ánh sáng” đẳng cấp bậc nhất khu vực Hồ Tây - Sunshine City đã khiến cả thị trường bất ngờ với tiến độ thi công như vũ bão.

Khu vực 6 tháp chung cư 38 – 40 tầng của dự án 5000 tỷ này đang được nhà thầu Hòa Bình (đối tác hợp tác chiến lược của Sunshine Group) triển khai thi công thần tốc.

Đặc biệt, với công nghệ thi công Topdown hiện đại, các tòa S1, S2, S6 đã hoàn thành xong sàn cos +0.00, chuẩn bị thi công phần thân. Các tòa còn lại cũng đang triển khai thần tốc với công nghệ Semi – Topdown để hoàn thiện phần hầm, chuẩn bị xây dựng phần thân.

Đại công trường Sunshine luôn nhộn nhịp với sự góp mặt của hàng trăm kỹ sư và công nhân xây dựng, thi công liên tục 24/7 không quản ngày đêm và thời tiết nắng mưa.

Với công nghệ thi công hiện đại nhất hiện nay Semi-Topdown và Topdown, Sunshine City hiện đã vượt tiến độ cam kết với khách hàng.

Toàn bộ hạ tầng bên trong dự án đã hoàn thiện, khuân viên đã được phủ xanh mướt với cây, cỏ và hoa.

Khu nhà mẫu tại dự án đã được hoàn thiện và phục vụ hàng trăm lượt khách tham quan mỗi tuần.

Ngày 18/11 vừa qua, căn hộ mẫu dự án Sunshine City chính thức ra mắt đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người mua nhà cả trong và ngoài nước, với sự góp mặt của đông đảo các khách mời nổi tiếng như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Á hậu Việt Nam Huyền My…

Có thể bạn quan tâm