Siêu xe BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, có giá 7 tỷ đồng

7 tỷ đồng là giá của mẫu xe SUV đầu bảng của BMW đã được một doanh nghiệp ô tô nhập khẩu về Việt Nam với phiên bản X7 6 chỗ ngồi.
Siêu xe BMW X7 đầu tiên về Việt Nam, có giá 7 tỷ đồng

SUV BMW X7. Ảnh: TechZ.

Đây là chiếc X7 đầu tiên về nước kể từ khi BMW giới thiệu dòng X7 hoàn toàn vào giữa tháng 10 năm ngoái. Xe hiện đã cập cảng Hải Phòng và thuộc một doanh nghiệp kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Hà Nội. Phiên bản được nhập về Việt Nam lần này là X7 xDrive40i M Sport.

X7 xDrive40i M Sport được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L cho công suất 340 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 450 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 6,1 giây và vận tốc tối đa 245 km/giờ. 

Là mẫu SUV có kích thước lớn nhất của BMW, X7 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt (5.151 x 1.998 x 1.805)mm, trục cơ sở 3.105 mm. Xe có trọng lượng hơn 3,1 tấn. Nhờ vóc dáng to lớn, xe có nội thất rộng rãi với nhiều lựa chọn cấu hình, tuy nhiên xe về Việt Nam lần này chỉ có 6 chỗ ngồi với hàng ghế giữa được bố trí 2 ghế riêng biệt.

Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt to bản. Lưới tản nhiệt này cũng đã xuất hiện trên sedan 7-Series. Đèn pha LED được thiết kế ở dạng dải mỏng, chỉ chiếm một góc khiêm tốn phía trên. Cửa sau có thiết kế to hơn cửa trước giúp tiếp cận hàng ghế thứ hai và ba dễ dàng hơn. Chiếc BMW X7 đầu tiên về Việt Nam được trang bị gói M Sport nên ngoại hình trông hầm hố và thể thao hơn.

SUV BMW X7. Ảnh: TechZ.

Về nội thất, BMW X7 được bọc da 2 màu với màu xanh pha màu be sang trọng. Về tổng thể, các nội thất khác có trên BMW X7 được trang bị một cách sang trọng hơn hẳn  so với BMW X5. Xe cũng được trang bị đầy đủ với sự xuất hiện của cửa sổ trời panorama, bảng đồng hồ điện tử BMW Live Cockpit Professional kích thước 12,3 inch tương tự các dòng xe cao cấp của BMW hiện nay.

Tất cả phiên bản của BMW X7 đều được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive với khoá vi sai cầu sau, hệ thống treo khí nén với bộ giảm chấn thích ứng trước/ sau. Bên cạnh đó, X7 cũng thừa hưởng công nghệ đánh lái bánh sau BMW Integral Active Steering từ người anh em 7 Series.​ 

Có thể bạn quan tâm