Singapore nới lỏng điều kiện để hỗ trợ ngành du lịch từ đầu năm 2021

Chính phủ Singapore cho biết sẽ mở đường du lịch riêng biệt cho một số lượng hạn chế các doanh nhân, quan chức nhà nước và khách du lịch có giá trị kinh tế cao từ tất cả các quốc gia vào đầu năm tới.
Singapore nới lỏng điều kiện để hỗ trợ ngành du lịch từ đầu năm 2021

Singapore đã bỏ ra hàng tỷ USD trong nỗ lực bảo vệ nền kinh tế của mình khỏi cuộc suy thoái tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay và đang cố gắng mở cửa trở lại hoạt động du lịch quốc tế - như một phần của nỗ lực phục hồi các lĩnh vực du lịch và khách sạn chủ chốt - khi chuẩn bị tổ chức cuộc họp thường niên của các nhà lãnh đạo chính trị và kinh doanh trong Diễn đàn Kinh tế Thế giới vào năm tới.

Những khách du lịch đầu tiên sẽ có thể đến Singapore từ nửa cuối tháng 1 thông qua “con đường” mới - dành riêng cho những người đến lưu trú ngắn hạn dưới 14 ngày, Bộ Thương mại và Công nghiệp cho biết trong một tuyên bố.

Quyết định này sẽ bổ trợ cho các thỏa thuận khác của Singapore với Trung Quốc, Đức và Indonesia trong vấn đề du lịch kinh doanh. 

Những khách du lịch theo thỏa thuận mới nhất sẽ phải tuân thủ các quy trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt, đồng thời sẽ phải ở trong một “bong bóng” tại các cơ sở tách biệt. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm