Sinh viên Ngoại thương "cháy" hết mình trong ngày chào đón tân sinh viên 2016

Ngày Hội Chào Tân sinh viên là 1 Ngày Hội truyền thống của Ngoại thương, được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên trường ĐH Ngoại thương - FYU với mục đích chào đón các tân sinh viên khóa mới vào của trường.
Sinh viên Ngoại thương "cháy" hết mình trong ngày chào đón tân sinh viên 2016

Ngày Hội Chào Tân sinh viên là 1 Ngày Hội truyền thống của Ngoại thương, được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên trường ĐH Ngoại thương - FYU với mục đích chào đón các tân sinh viên khóa mới vào của trường. Chương trình giúp các bạn có 1 cái nhìn tổng quan về những phong trào ngoại khóa sôi nổi đậm chất Ngoại thương và đồng thời, phong cách học tập, vui chơi tại ngôi trường này. Ngày Hội có sự góp mặt của dàn các khách mời nổi tiếng: SooBin Hoàng Sơn, Nhóm nhạc Monstar, Nhóm nhảy Thời đại và Void Dreamers.

Các tiết mục đặc sắc đến từ các CLB Ngoại thương.

Nhóm nhạc Monstar gồm 3 chàng trai đáng yêu đánh cắp hàng trăm trái tim sinh viên nữ Ngoại thương.

"Hoàng tử" Soo bin Hoàng Sơn xuất hiện vô cùng điển trai và phong cách trên sân khấu.

Nhóm Thời đại - từng gây sốt tại Vietnam Got Talent mang đến cho các bạn sinh viên những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Các thầy cô trong Ban giám hiệu cũng đến chung vui với các bạn tân sinh viên, bên cạnh trại của Đoàn Hội và các CLB, trong Ngày Hội còn có booth của Yamaha - nhà tài trợ độc quyền của chương trình.Yamaha cũng đã mang đến rất nhiều những hoạt động thú vị cho các bạn sinh viên như minigames, lái thử dòng xe Janus mới...

Nguyễn Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm