Sir Tailor sắp khai trương cơ sở may đo cao cấp cho doanh nhân

SIR Tailor, thương hiệu may đo và tư vấn trang phục dành cho doanh nhân và chính khách sẽ khai trương tại Hà Nôi vào ngày 14/10/2016 tại khách sạn Melia Hà Nội, cũng là nơi SIR Tailor đặt showroom.
Sir Tailor sắp khai trương cơ sở may đo cao cấp cho doanh nhân

SIR tập trung vào việc kế thừa tinh hoa từ những nền thời trang cho quý ông hàng đầu thế giới, chủ yếu là Ý, Anh. Ông Nguyễn Thành Vinh - Chủ tịch Sir Tailor cho biết "Chúng tôi đưa những tinh hoa ấy vào các sản phẩm làm thủ công tại Việt Nam, bởi đôi tay cần mẫn khéo léo của người Việt".

Những kĩ thuật làm tay tỉ mỉ và cấu trúc áo nhẹ nhàng, thanh thoát được chúng tôi nghiên cứu rất kĩ để đưa đến cho khách hàng những giải pháp về ăn mặc thật sự thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Được xây dựng trên nền tảng hơn 20 năm làm áo sơ mi may đo cao cấp cho một đối tác Thụy Sỹ.

Mỗi tuần SIR xuất đều đặn hơn 1.000 áo sơ mi qua châu Âu. Áo sơ mi may đo do Sir Tailor sản xuất gia công thông qua đối tác đã đến tay các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Zegna, Rochas Paris, Lambton…

Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng và thời gian, SIR tạo dựng được niềm tin và quan hệ thân thiết với đối tác. Từ đó SIR được mở khóa cho rất nhiều cánh cửa về quan hệ lẫn nguồn cung nguyên vật liệu chất lượng hàng đầu thế giới.

"Mỗi năm chúng tôi đều qua châu Âu nhiều lần, vừa cập nhật kiến thức và xu hướng, vừa tìm kiếm những nguyên vật liệu và phụ kiện thật sự giá trị để nâng cao chất lượng sản phẩm tại SIR" Ông Vinh cho biết thêm.

Trong tháng 9 vừa qua, Sir Tailor đã đem về vải của nhãn hiệu danh tiếng Ariston Napoli, cùng với cà vạt, khăn pocket square, nước hoa… từ những hãng ngách (niche) ít người biết nhưng được giới mộ điệu đánh giá cao từ nước Ý. Đồng hành với sự kiện khai trương showroom ở Hà Nội, Desertika thuộc tập đoàn Orobianco của Ý - tên tuổi duy nhất trên Thế Giới sản xuất dòng valy titanium nguyên chất bằng công nghệ hàng không vũ trụ độc quyền sẽ được ra mắt.

Hơn 20 năm làm gia công cho châu Âu, Sir đã nhận thức được mình đang bán rẻ sức lao động và trí óc của người Việt. Vậy nên SIR được thành lập vào năm 2013 với mô hình kinh doanh độc đáo và tầm nhìn toàn cầu.

Sir Tailor đã trải qua một quá trình phát triển tự nhiên đầy thách thức. Rất nhiều bài học được rút ra về mô hình kinh doanh, quản lý đến cung cầu của thị trường. Sau nhiều lần chuyển mình, ngày nay SIR không chỉ là một thương hiệu may đo mà còn là cầu nối tích cực và hiệu quả giữa những doanh nhân với nhau, giữa doanh nhân và chính khách. Sir Tailor tự hào kết nối các mạng lưới quan hệ thuộc nhiều ngành nghề mang lại giá trị gia tăng vô hình cho khách hàng.

SIR đang thu hút một tập khách hàng đa dạng, từ doanh nhân lãnh đạo tập đoàn đến các chính khách, từ trong nước đến quốc tế. Những khách hàng như vậy họ thường không có thời gian để đi mua sắm dù cho nhu cầu về ăn mặc của họ rất cao. Vậy nên SIR đã chuẩn bị cho mình một đội ngũ thợ may “di động” (“traveling tailors”) sẵn sàng đến văn phòng của khách hàng để tư vấn và đo đạc.

Dễ nhận thấy những câu chuyện về ăn mặc là “lá trầu” hết sức hiệu quả, bất kể đối tượng bạn giao tiếp thuộc lĩnh vực nào. Đến với SIR khách hàng sẽ được trang bị không chỉ trang phục, mà còn có kiến thức về ăn mặc phù hợp với từng ngành nghề và mục đích sử dụng. Chuỗi giá trị mà Sir cung cấp cho khách hàng không dừng ở đó. Mỗi khách hàng của SIR có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua câu chuyện ăn mặc cá nhân trong một cộng đồng.

Chất lượng cộng đồng của Sir được tạo nên từ những thành viên, rất nhiều người trong số họ luôn sẵn sàng tạo dựng mối quan hệ làm ăn bền vững/chuyên nghiệp. SIR thường xuyên mời có chọn lọc một lượng giới hạn khách hàng để tham dự những buổi networking có chủ đề.

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường và năng lực kết nối toàn cầu trên nhiều lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ và sản xuất, thì SIR sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ những giá trị về nhận thức ăn mặc, mà còn là những cơ hội đầu tư cho phong cách sống và kinh doanh khác.

PV

Có thể bạn quan tâm