Sở hữu xe đã qua sử dụng “như mới” chỉ 5 triệu/đồng

Bật mí về chương trình cho vay siêu ưu đãi để sở hữu xe đã qua sử dụng “như mới” chỉ từ 5 triệu đồng/tháng của TPBank.
Sở hữu xe đã qua sử dụng “như mới” chỉ 5 triệu/đồng

Ngày nay, chất lượng cuộc sống đang dần được cải thiện. Việc sở hữu một chiếc xe ô tô là không còn ước mơ xa vời. Anh Nguyễn Minh Hoàng (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Dịch bệnh thế này mới biết có một chiếc xe nhà là tiện nhất. Gia đình tôi có hai cháu nhỏ, đi lại xa, đồ đạc cồng kềnh thì di chuyển bằng ô tô mới chở hết đồ”. Tuy nhiên bài toán chi phí vẫn là 1 dấu hỏi lớn khiến anh Hoàng cũng cân nhắc đến phương án mua xe ô tô đã qua sử dụng.

Xét về nhiều khía cạnh, mua xe cũ là một bước đi thông minh. Chiếc xe mới vừa mua ngay khi giá khỏi cửa hàng đã mất đi 15% giá trị. Thêm vào đó, thuế phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí lấy biển số mới,.. khiến chiếc xe đội thêm trên dưới 200 triệu chi phí. Chưa kể đến chi phí chạy roda cho một năm đầu cũng khá tốn kém. Vậy nên hiện nay, việc mua xe cũ đã qua sử dụng mà còn như mới được ưa chuộng hơn cả.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu vừa có thể sở hữu 1 chiếc xe ô tô, TPBank triển khai chương trình vay mua xe ô tô đã qua sử dụng. Chương trình này của TPBank tập trung nhắm đến các khách hàng có thu nhập tầm trung, nhưng vẫn mong muốn sở hữu 1 chiếc xe ô tô. Với 200 triệu đến 350 triệu trong tay, bạn đã có thể cân nhắc đến các dòng xe Kia Morning, Hyundai Grand i10, Chervolet Spark hay Toyota Vios,.. Còn với 400 triệu đến 500 triệu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng cao hơn, chất lượng tốt hơn, bền hơn như Vios G 2016, Mazda 3 2015 hay Fortuner 2.7V 2019. Mạng lưới các đối tác uy tín, đạt chuẩn của TPBank sẽ mang đến các loại xe chất lượng tốt, giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Với sự hỗ trợ từ TPBank, chỉ từ 5,000,000 VND/tháng, thay vì để dành tiết kiệm, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc xe ô tô của riêng mình.

TPBank là một trong những ngân hàng đi đầu, dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi vay mua xe cũ: hỗ trợ cho vay đến 75% với lãi suất cạnh tranh từ 5%/năm; chấp thuận hỗ trợ cho vay xe cũ khấu hao lên tới 10 năm. Thời hạn cho vay mua xe cũ tối đa lên tới 6 năm thay vì 4 năm như đa số các ngân hàng khác. Với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, hỗ trợ thẩm định từ các chuyên gia, cũng như thời hạn phê duyệt khoản vay nhanh chóng, TPBank sẽ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu chiếc ô tô của riêng bạn.

Trong nhiều năm trở lại đây, TPBank luôn trong top các ngân hàng dẫn đầu thị trường về chất lượng và tốc độ tăng trưởng với sản phẩm vay mua ô tô. Thêm vào đó, việc vay mua ô tô cũ có thể thực hiện online từ khâu đăng ký đến hỗ trợ, thẩm định nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm kể cả trong mùa dịch.

Với những nỗ lực không ngừng của mình, TPBank đã vinh dự được The Asian Banker lựa chọn là ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm