Sôi động giao dịch dự án chung cư sắp bàn giao

Nguồn cung căn hộ cao cấp tại Hà Nội dồi dào hơn, nhưng giao dịch sôi động ở các dự án đang hoàn thiện, bàn giao cho người mua. Các chủ đầu tư cũng đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng tốt n
Sôi động giao dịch dự án chung cư sắp bàn giao

Tổ hợp dự án Goldmark City (Số 136 Hồ Tùng Mậu, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có doanh số bán hàng khá tốt trong 5 tháng đầu năm 2017

Nhà đẹp, không gian sống lý tưởng

Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam cho biết, tổng giao dịch thị trường chung cư Hà Nội quý I/2017 đạt hơn 3.600 căn hộ, tương đương hơn 312.000m2. Các giao dịch thành công chủ yếu tại phân khúc căn hộ chung cư trung và cao cấp, là nguồn cung chính trên thị trường.

Những diễn biến thực tế trên thị trường BĐS quý II/2017 cũng cho thấy, nguồn cung và giao dịch đều sôi động hơn. Theo Savills Việt Nam, tại Hà Nội sẽ có gần 50.000 căn hộ gia nhập thị trường, phần lớn là căn hộ ở phân khúc trung bình tại các quận Hà Đông, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân.

Theo các chủ đầu tư, khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng chung cư, trong đó, ưu tiên lựa chọn sản phẩm căn hộ trung và cao cấp với môi trường sống văn minh, đa tiện ích, chất lượng dịch vụ tốt hơn…

Đơn cử, Tổ hợp dự án Golmark City (Số 136 Hồ Tùng Mậu, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội) do Công ty CP Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền hiện là một trong nhưng dự án có tính thanh khoản tốt nhất ở khu vực phía Tây Hà Nội. Chỉ sau chừng 2 năm xây dựng, đến nay hai nhà thầu Coteccons và Delta đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng đúng cam kết tiến độ và chất lượng.

Tiện ích vượt trội, chất lượng 5 sao

Với sự điều phối và giám sát chặt chẽ của TNR Holdings Việt Nam, dự án Goldmark City bắt đầu chào đón cư dân vào quý I/2017, đảm bảo đúng cam kết của nhà đầu tư với khách hàng.

Hầu hết các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng khi nhận các căn hộ, Ban quản lý tòa nhà (BQL). Khách hàng Đồng Thị Lan Phương, chủ căn hộ tòa R3 chia sẻ: “Gia đình tôi đã nhận bàn giao căn hộ và đang sang sửa nội thất để dọn về đây đầu tháng 6. Tôi đánh giá cao phần cảnh quan của Goldmark City bởi khi bước vào khuôn viên dự án, cảm giác như bước vào một không gian khác, không khí trong lành và thoáng đãng, các bể bơi, thác nước và phần trang trí sống động đối lập hoàn toàn với cảnh ồn ào, chật chội bên ngoài”.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho hay, mục tiêu cao nhất của doanh nghiệp là đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các yêu cầu của chủ căn hộ trong quá trình hoàn thiện nội thất đều được Ban quản lý tòa nhà (BQL) nhanh chóng hỗ trợ. Đối với trường hợp một số căn hộ chưa hài lòng về một số vấn đề ở mặt tường, ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng, BQL tòa nhà đã trực tiếp ghi nhận ý kiến và khẩn trương tiến hành sửa chữa, đảm bảo chất lượng mặt ngoài tường.

Tất cả các căn hộ đều được đơn vị thi công kiểm tra, giám sát hoàn thiện chặt chẽ và khắc phục nhanh chóng những lỗi nhỏ theo yêu cầu của khách hàng, để sớm đón những cư dân đầu tiên của Thành phố xanh Goldmark City.

Đại điện Ban quản lý tòa nhà cho biết ngoài việc tiếp tục nâng cao chất lượng của những căn hộ chuẩn bị bàn giao, BQL đã thành lập đội phản ứng nhanh để ưu tiên xử lý những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề nhận bàn giao nhà.

Dự án Goldmark City cũng dành được sự tin tưởng của các khách hàng về hệ thống tiện ích ngầm bao gồm hệ thống điện, chiếu sáng, hệ thống chống sét, camera giám sát, đến các hệ thống thiết yếu khác như cấp thoát nước, thang máy, điều hòa thông gió, phòng cháy chữa cháy, hệ thống quản lý tòa nhà BMS…. Phần công việc này được thi công bởi nhà thầu cơ điện Hawee. Đây là nhà thầu thi công cơ điện cho những thương hiểu nổi tiếng như Vingroup, Novaland, Việt Hưng, Geleximco, Tân Hoàng Minh.

Mới đây, dự án đã được Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) TP. Hà Nội (PC66) công nhận đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy. Trong bối cảnh điều kiện phòng cháy chữa cháy tại các dự án chung cư đang trở thành vấn đề đáng quan tâm như hiện nay thì việc Goldmark City đảm bảo các điều kiện phòng PC&CC đã góp phần minh chứng cho chất lượng của công trình, uy tín của chủ đầu tư trong việc đặt lợi ích của cộng đồng cư dân Goldmark City cũng như các khách hàng tương lai lên hàng đầu.

Không chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn chốn an cư lạc nghiệp, Goldmark City còn thu hút nhiều nhà đầu tư, người nước ngoài, Việt kiều quan tâm sở hữu căn hộ tại đây để phục vụ nhu cầu cho thuê sinh lời dài hạn. Đặc biệt, số lượng lớn căn hộ đã được sở hữu hoặc cho thuê bởi các khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản tại dự án sẽ góp phần hình thành nên cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Bảo Nam

Có thể bạn quan tâm