SonKim Land chính thức công bố căn hộ hạng sang The Galleria Residences tại Thủ Thiêm

The Galleria Residence là phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm, tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
SonKim Land chính thức công bố căn hộ hạng sang The Galleria Residences tại Thủ Thiêm

The Galleria Residences dự kiến được hoàn thành vào năm 2020

Ngày 17/12/2018, chủ đầu tư - Công ty CP Quốc Lộc Phát và nhà phát triển dự án - Công ty CP Bất động sản SonKim (SonKim Land) đã chính thức giới thiệu khu căn hộ hạng sang The Galleria Residences thuộc giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm.

The Galleria Residences tọa lạc tại vị trí đắc địa, là điểm kết nối giữa các quận trung tâm của TP.HCM, rất thuận tiện để di chuyển đến lõi trung tâm thành phố, nhất là khi khi cầu Thủ Thiêm 2 được đưa vào hoạt động năm 2020.

Dự án bao gồm 3 tòa tháp 12 tầng với tổng số 486 căn (456 căn hộ ở, 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ). Mỗi tòa tháp được đặt tên theo các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như Bảo tàng Hermitage của Nga, Louvre của Pháp và Prado của Tây Ban Nha, cũng là để định danh phong cách thiết kế nội thất riêng của từng tòa tháp. Đại sảnh và sảnh riêng được trang trí với những bộ sưu tập nghệ thuật nổi tiếng mang đến những trải nghiệm thú vị khi trở về nhà.

The Galleria Residences cách trung tâm thành phố chỉ một cây cầu Thủ Thiêm 2

The Galleria Residences cũng sở hữu chuỗi tiện nghi đa dạng, cao cấp, đầy cảm hứng và sắc màu như: Vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực dài 50m, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi nổi, chòi mát xa thủy lực, hồ bơi trẻ em, khu tắm tráng, sân chơi ngoài trời, phòng tập Gym, Yoga, Aerobic, vườn mưa nhiệt đới, vườn nghệ thuật,vườn BBQ, các nhà hàng sang trọng, phòng lounge & quán cà phê, các cửa hàng flagship hay trên phố mua sắm đi bộ gần kề...

“The Galleria Residences cũng là một thế giới nghệ thuật với mọi chi tiết được khắc hoạ tinh tế. Chúng tôi rất tự hào một lần nữa hợp tác với các nhà thầu và chuyên gia quốc tế xuất sắc, tạo nên kiệt tác The Galleria Residences”, ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

The Galleria Residences dự kiến được hoàn thành vào năm 2020.

Có thể bạn quan tâm