Startup Việt nhận giải thưởng lớn tại cuộc thi khởi nghiệp châu Á Echelon 2019

Mới đây, nền tảng bán hàng trên mạng xã hội Ecomobi đã dành một trong hai giải thưởng cao nhất của sự kiện công nghệ được tổ chức tại Singapore.
Startup Việt nhận giải thưởng lớn tại cuộc thi khởi nghiệp châu Á Echelon 2019

2 startup Việt gồm mạng xã hội Ecomobi và Jupviec đã dành giải thưởng trong sự kiện công nghệ được tổ chức tại Singapore

Ngoài ra, startup Việt - Jupviec cũng lọt vào top 10 startup nổi bật tại sự kiện này.

Echelon Asia Summit là một sự kiện công nghệ được tổ chức thường niên tại châu Á từ năm 2009 dành cho các công ty khởi nghiệp châu Á, giúp họ có thể giao lưu các ý tưởng cũng như tìm kiếm các nhà tài trợ cho dự án khởi nghiệp của mình. Năm nay, Echelon Asia Summit diễn ra tại Singapore vào ngày 22-24/5. Đã có 100 startup châu Á được lựa chọn để thuyết trình trên sân khấu Top100 từ hơn 1700 startup trên toàn Châu Á.

Là một nền tảng giúp cho doanh nghiệp là các sàn thương mại điện tử, các công ty thời trang, và các website bán hàng lớn ở Đông Nam Á có thể kết nối với những người ảnh hưởng (KOL), những tài khoản có nhiều người hâm mộ, các fanpage và các kênh nội dung lớn trên Facebook, YouTube, Zalo, Tiktok v.v… Ecomobi bằng giải pháp kĩ thuật của mình đã giúp cho hàng triệu sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử được đánh giá, phân loại và gợi ý cho những kênh nội dung, người ảnh hưởng (KOL) để đăng tải và quảng bá trên tài khoản của mình. Đồng thời, khi người dùng muốn mua sản phẩm đó, Ecomobi sẽ cung cấp một chatbot tự động trả lời và tư vấn chọn sản phẩm cũng như gửi thông tin giao hàng đến nhà cung cấp. Với cơ chế này, những người ảnh hưởng dễ dàng tạo ra nguồn thu nhập bị động trên những nội dung hấp dẫn họ tạo ra hàng ngày trên các nền tảng mạng xã hội.

Tại Echelon Asia Summit 2019, Ecomobi đã có cơ hội gặp gỡ hàng chục nhà đầu tư trong khu vực để trình bày về ý tưởng và hợp tác đầu tư. Vào vòng chung kết, Ecomobi lại một lần nữa ấn tượng trở thành một trong 02 đội chiến thắng cuối cùng, vượt qua 08 đội và xuất sắc dành giải thưởng 50.000 SGD từ ban tổ chức.

Có thể bạn quan tâm