Sức bật từ bất động sản Long An

Khi quỹ đất tại TP.HCM đang dần khan hiếm ở khu Đông và khu Nam thì nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng vào khu Tây. Trong đó, thị trường bất động sản Long An với cơ sở hạ tầng đồng bộ và tốc độ phát
Sức bật từ bất động sản Long An

Thị trường bất động sản Long An đang hưởng lợi từ hạ tầng

Hạ tầng tạo nên sức bật

Không phải bây giờ mà đã vài năm nay, thị trường bất động sản Long An đã khởi sắc từ vài năm trước nhờ hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, chưa bao giờ hạ tầng giao thông của Long An được đầu tư mạnh mẽ như hiện nay.

Trong đó, lợi thế lớn nhất là việc nằm giữa TP.HCM và vùng Tây Nam Bộ, kết nối thông qua trục đường giao thông huyết mạch Quốc lộ 1A và cao tốc Trung Lương, đưa Long An thành cầu nối quan trọng về giao thông giữa miền Tây Nam bộ với TP.HCM, trở thành trung tâm cửa ngõ với nhiều giá trị tiềm năng trong tương lai.

Điển hình là tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương đã đưa vào khai thác, Quốc lộ 1A hoàn thành đầu tư mở rộng và dự án Quốc lộ N2 cũng đã hoàn thành xây dựng đoạn Đức Hòa-Mỹ An.

Ngoài ra, Long An còn có 2 tuyến cao tốc khác là Bến Lức - Long Thành đang được thi công xây dựng. Dự án này sẽ kết nối địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Giuộc của tỉnh Long An, huyện Bình Chánh, Cần Giờ của TP. HCM và huyện Nhơn Trạch, Long Thành của Đồng Nai.

Nhiều dự án đang hoàn thiện hạ tầng để “tung” sản phẩm ra thị trường

Bên cạnh đó, dự án đường cao tốc Bến Lức - Hiệp Phước đang trong quá trình chuẩn bị đầu tư. Nhiều dự án hạ tầng khác cũng đang nhanh chóng được triển khai khiến thị trường bất động sản Long An ngày càng nhận được sự quan tâm lớn.

Hạ tầng giao thông hoàn thiện đã giúp Long An đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Tập đoàn Nam Long, Vingroup, Him Lam, PV Invest Group… nhờ chính sách quy hoạch, phát triển kinh tế đồng bộ, kết nối giao thông thuận lợi TP.HCM với các tỉnh miền đây.

Đón đầu xu thế thị trường

Trong số các tỉnh lân cận TP.HCM thì Long An được đánh giá là thị trường mới nổi nhưng hứa hẹn mang lại khả năng sinh lợi cao, mở ra một “sân chơi” với nhiều cơ hội và tiềm năng cho giới đầu tư bất động sản. Tại huyện Đức Hòa, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Phúc Vinh (thuộc PV Invest Group) đang giới thiệu ra thị trường dự án KDC Đức Hạnh (KDC cao cấp Villa Eden).

Theo đó, KDC cao cấp Villa Eden là một trong số những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất, tọa lạc liền kề mặt tiền Tỉnh lộ 9, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kĩ thuật và hạ tầng xã hội, là căn hộ cao cấp thuộc hàng bậc nhất ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, giao thông rất thuận lợi khi kết nối trung tâm TP.HCM. Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng như vậy Villa Eden vừa tránh phố thị ồn ào nhưng lại mang đến cuộc sống tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu, được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tương lại.

Phối cảnh dự án KDC Villa Eden

Tại KDC Villa Eden có đầy đủ các tiện ích với khu phức hợp nổi bật như khu mua sắm quốc tế Lega Mall, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, vườn sinh cảnh Seoul, khu giải trí câu cá, hồ thiên Nga – Swan Lake, công viên BBQ, công viên Yoya, trường Lega Kid, khu thể thao cao cấp, quãng trường, bãi giữ xe,…. Dự kiến, tháng quý IV/2019 hệ thống nước cấp ổn định, nước nóng sẵn sàng, hệ thống điện dự phòng mạnh tại khu vực công cộng..

Ngoài việc ghi điểm nhờ tính trang trọng, đẳng cấp, KDC Villa Eden còn được lòng khách hàng với chính sách pháp lý rõ ràng, minh bạch, hệ thống cơ sở hạ tầng đang gấp rút hoàn chỉnh, cùng sự tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu…

Lý giải về việc doanh nghiệp bất động sản đua nhau làm dự án tại tỉnh Long An, nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, việc doanh nghiệp bất động sản ồ ạt dạt về tỉnh làm dự án và bán hàng cho thấy TP.HCM đang khan hiếm nguồn cung cục bộ. Tình trạng thiếu hụt sản phẩm mới manh nha từ cuối năm 2017 đầu năm 2018 và tác động đến cung cầu trên thị trường địa ốc TP.HCM rõ nhất là 2 quý đầu năm 2019. Điều này đã dẫn đến hệ quả là làn sóng mở rộng thị trường về những địa bàn mới ngày càng mạnh mẽ. Hơn nữa, giá bán đất nền Long An giá còn thấp so với TP.HCM nên dễ dàng thu hút được khách hàng.

Có thể bạn quan tâm