Sức hấp dẫn của căn hộ duplex gần phố cổ

Cùng xu thế sưu tập những căn hộ độc đáo của giới nhà giàu, penthouse duplex với tầm nhìn không giới hạn và sự khan hiếm vốn có của nó, từ lâu đã mang sức hấp dẫn đặc biệt.
Sức hấp dẫn của căn hộ duplex gần phố cổ

Tiệm cận mới của xa xỉ

Loại hình căn hộ penthouse ngay khi xuất hiện đã được ví như tiệm cận mới của xa xỉ. Nó ra đời để đáp ứng những đòi hỏi khắt khe, cầu kì về không gian sống đô thị của giới nhà giàu New York.

Ngành địa ốc từ lâu đã ngầm định penthouse duplex là đỉnh cao của kiến trúc, một thế giới riêng biệt, không dành cho số đông, riêng tư tuyệt đối và sở hữu tầm nhìn không giới hạn ngay cả khi ở giữa trung tâm thành phố.

Giới đầu tư bất động sản hạng sang luôn coi penthouse giá trị là bởi vậy. Tại Hội nghị bất động sản toàn cầu Milken, tỷ phú Eyal Ofer khẳng định, penthouse duplex (những căn hộ áp mái được bố trí trên 2 sàn) là mặt hàng khan hiếm và còn quý hơn vàng.

Dan Conn – CEO hãng bất động sản cao cấp Christie’s tiết lộ về một câu lạc bộ sưu tập bất động sản độc đáo với hơn 1.800 thành viên là các tỷ phú trên toàn thế giới. Nhân vật này cũng nhấn mạnh xu thế sưu tập bất động sản quý hiếm đang hình thành trên lãnh địa bất động sản hạng sang.

Penthouse duplex vốn đã giá trị lại càng thêm tiềm năng, đặc biệt ở những vị trí danh giá như trung tâm thành phố hay cận kề phố cổ.

Sức hấp dẫn của căn hộ duplex gần phố cổ

Căn hộ duplex của Sun Grand City Ancora Residence là một ví dụ điển hình. Sở dĩ nói vậy là bởi, tham chiếu ở mọi khía cạnh, những căn duplex này mang giá trị có một-không-hai.

Nói đến Sun Grand City Ancora Residence thì tầm nhìn chính là nhân tố vàng đầu tiên. Cần phải nhấn mạnh ngay rằng, trong bất động sản hạng sang, tầm nhìn là tài sản triệu đô. Những căn duplex có tầm nhìn hướng thẳng sông hồ tự nhiên luôn có giá trị cao hơn hẳn. Và căn hộ duplex Ancora Residence sở hữu tầm nhìn trải rộng và bao trọn quang cảnh sông Hồng.

Điều này cũng có nghĩa, những căn hộ duplex không chỉ sở hữu khoảng không thoáng rộng, trải dài vô tận dẫu ở trung tâm thành phố mà chủ nhân sẽ tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất mỗi ngày với những làn gió mát rượi từ sông Hồng, ánh mặt trời như dát bạc trên mặt sông và màn đêm huyền ảo lung linh trong ánh đèn.

Quan trọng hơn cả, tầm nhìn cũng khẳng định và nâng tầm chủ nhân của các căn hộ duplex. Bởi lẽ, với sự giới hạn của quỹ đất đô thị cũng như những quy định khắt khe về quy hoạch đô thị, tầm nhìn đẳng cấp kia của Sun Grand City Ancora Residence chắc chắn là rất hiếm, nếu không muốn nói có một-không-hai tại trung tâm Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 3 Lương Yên, những căn hộ duplex của Sun Grand City Ancora Residence càng thêm giá trị. Vị trí này cũng có nghĩa, Sun Grand City Ancora Residence cách Hồ Gươm chưa đầy 3km, cận kề ngay phố cổ. Chỉ riêng tiêu chí này thôi cũng đã đủ thấy ngôi vị của những căn duplex thượng thặng. Đấy là chưa kể, vị trí này vô cùng thuận tiện trong giao thương, di chuyển.

Tất nhiên, sự kiêu hãnh của căn hộ duplex Sun Grand City Ancora Residence còn ở chính không gian thoáng rộng để gia chủ tận hưởng lối sống thượng lưu đỉnh cao. Chưa kể, toàn bộ không gian được sử dụng bằng kính cường lực, siêu trong suốt để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như đưa tầm nhìn độc nhất kia vào mọi vị trí của biệt thự trên tầng không.
Và như thế, gia chủ sẽ tận hưởng cuộc sống thượng lưu giàu có, thịnh vượng trong khoảng không gian thoáng rộng giữa lòng trung tâm Hà Nội. Ở đó, sẽ là khoảnh khắc của những trải nghiệm đỉnh cao với phòng khách vương giả, phòng ăn ấm cúng, phòng ngủ sang trọng, phòng thay đồ cầu kì, phòng sáng tạo bay bổng, không gian làm đẹp xa hoa… Và tuyệt đối không thể thiếu không gian giải trí ngoài trời giữa tầng không như BBQ gia đình, độc sách, thiền, yoga…

Đặc biệt hơn, Sun Grand City Ancora Residence sẽ có luôn đội ngũ chuyên gia tư vấn nội thất giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp để hiện thực hóa giấc mơ “cá nhân hóa” không gian sống kia của gia chủ để gia chủ tự hào và kiêu hãnh trong mọi góc nhìn.

Hẳn nhiên, sống trên penthouse duplex, gia chủ ắt sẽ có những đặc quyền tương xứng. Đó là sự riêng tư tuyệt đối, dịch vụ hạng A với quản gia, thang máy riêng và những tiện ích sang trọng bậc nhất.

Căn hộ duplex của Sun Grand City Ancora Residence quý hiếm và chắc chắn sẽ được săn tìm là bởi thế.

Có thể bạn quan tâm