Syria: Đặc nhiệm Nga được xác định đang hoạt động trên chiến trường Hama

Lực lượng đặc nhiệm Nga lại xuất hiện gần chiến tuyến, được cho là trên vùng nông thôn phía bắc tỉnh Hama. Nơi đang diễn ra cuộc tấn công quyết liệt của sư đoàn Tiger quân đội Syria.
Syria: Đặc nhiệm Nga được xác định đang hoạt động trên chiến trường Hama

Kênh truyền thông Anna News Agency công bố một số bức ảnh, cho rằng Lực lượng đặc nhiệm Nga đang chiếm các vị trí chiến đấu gần chiến tuyến ở Hama. Không có các nhóm Hồi giáo cực đoan, thánh chiến trong tầm quan sát, cho thấy nhóm đặc nhiệm này có thể đang ở gần chiến tuyến của quân đội Syria.

Những bức ảnh của Anna News Agency xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Al-Masdar dẫn nguồn tin quân sự Syria khẳng định Lực lượng đặc nhiệm Nga đã tiến hành 2 cuộc tập kích sâu trong hậu phương kẻ thù trên vùng nông thôn tây bắc Syria.

Theo nguồn tin này, đặc nhiệm Nga tiêu diệt hơn 20 tay súng thánh chiến đặc biệt nguy hiểm, trong đó có cả chỉ huy chiến trường nước ngoài của nhóm Hurras Al-Deen.

Bộ Quốc phòng Nga bác bỏ thông tin lực lượng đặc nhiệm tham gia vào cuộc tấn công của quân đội Syria. Nhưng về mặt biểu hiện, những cuộc tấn công này được thực hiện với trình độ chuyên nghiệp rất cao, bắt đầu và kết thúc trận đánh nhanh chóng, không để lại dấu vết. Phương thức tác chiến này chỉ có thể có được ở những lực lượng được đào tạo đặc biệt của các cường quốc quân sự, với các phương tiện trinh sát và vũ khí rất hiện đại.

ANNA News cung cấp 3 bức ảnh, được cho là lực lượng đặc nhiệm Nga trên chiến trường Hama, Syria

Al-Masdar News

Có thể bạn quan tâm