Tags: sữa tươi
Trình bày 1-5 trong số 5 mục.
  • Việt Nam có 300 nhãn hiệu sữa

    Việt Nam có 300 nhãn hiệu sữa

    Việt Nam hiện có khoảng 60 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sữa với hơn 300 nhãn hàng. Tuy nhiên, tổng lượng sữa tươi mới đáp ứng khoảng 20-25% nhu cầu, còn lại phụ thuộc vào nguồn nhập khẩu.


  • Masan bán nước chấm Chin-su, Nam Ngư lãi cao hơn Vinamilk bán sữa...

    Masan bán nước chấm Chin-su, Nam Ngư lãi cao hơn Vinamilk bán sữa...

    Cứ 100 đồng doanh thu thì Masan thu về khoảng 55 đồng lãi gộp trong khi Vinamilk chỉ thu về 45 đồng còn Sabeco thu về 28 đồng.


  • Ngân hàng Bắc Á đã thoái sạch vốn khỏi TH True Milk

    Ngân hàng Bắc Á đã thoái sạch vốn khỏi TH True Milk

    Cuối năm 2014, ngân hàng Bắc Á vẫn còn nắm giữ 7% vốn, tương đương 253 tỷ đồng tại TH True Milk, nhưng một năm sau ngân hàng này đã thoái hết vốn. Báo cáo đã được kiểm toán năm 2015 của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BacAbank) cho biết cuối năm 2015, ngân


  • Trần Bảo Minh: 'Kinh doanh sữa tươi không nghĩ về lợi nhuận'

    Trần Bảo Minh: 'Kinh doanh sữa tươi không nghĩ về lợi nhuận'

    CEO Công ty CP Sữa quốc tế IDP đưa ra nhận định trong bối cảnh mức tiêu thụ sữa của người Việt được Euromonitor International dự đoán rơi vào 27-28 lít/năm đến năm 2020. - Theo thống kê, thị trường sữa Việt Nam đang ở dạng tiềm năng, với mức tiêu


  • Mập mờ đánh lận “sữa tươi”: Cần Quy chuẩn quốc gia về sữa tươi nguyên liệu

    Mập mờ đánh lận “sữa tươi”: Cần Quy chuẩn quốc gia về sữa tươi nguyên liệu

    Nhiều doanh nghiệp sữa đang kiếm siêu lợi nhuận từ nhập khẩu sữa bột nguyên liệu, chế biến thành sản phẩm gắn mác “sữa tươi”. Còn người nông dân đang phải đổ đi sữa tươi thực sự…