Tài khoản số đẹp - Khởi bước thành công cùng SCB

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Tài khoản số đẹp” với số tài khoản theo sự lựa chọn của Quý khách hàng mang đến những khởi bước thành công.

Từ ngày 17/07/2020, Khách hàng cá nhân khi tham gia mở mới tài khoản thanh toán tại SCB có đặc quyền lựa chọn đến 11 số tài khoản theo yêu cầu, đặc biệt Khách hàng mở Tài khoản thanh toán Lộc Phát sẽ có ngay 4 số cuối “6868” mang ý nghĩa “lộc phát”.

Ngoài các tính năng, đặc điểm như tài khoản thanh toán thông thường thì tài khoản số đẹp thể hiện phong cách, đẳng cấp và đặc biệt việc sở hữu số tài khoản đẹp dễ nhớ, hợp phong thuỷ mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc là điều không thể bỏ qua với nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán tại SCB được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng (tại quầy và Online) với hạn mức lên đến 03 tỷ đồng/ngày, miễn phí thường niên dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking và có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Song song, Khách hàng được chủ động gửi tiết kiệm Online với lãi suất cao hơn so với tại quầy lên đến 0,3%/năm và hưởng thêm các chính sách ưu đãi lãi suất với mức ưu đãi lên đến 0,17%/năm.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1800545438; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn quan tâm