Tái tạo lại sụn, cải thiện thành công bệnh viêm khớp với liệu pháp y học tái sinh

Bệnh viêm khớp gây tiêu sụn trong một số khớp xương như đầu gối, làm cho các khớp đó chỉ còn xương tiếp xúc với xương. Gần 1% dân số thế giới sẽ bị một dạng khác của viêm khớp là thấp khớp tại những t
Tái tạo lại sụn, cải thiện thành công bệnh viêm khớp với liệu pháp y học tái sinh

Tin vui cho những bệnh nhân viêm khớp khi có thể tái tạo lại sụn, cải thiện thành công các triệu chứng bệnh với liệu pháp “Y học tái sinh”. Nguồn ảnh: Internet

Viêm khớp thuộc nhóm bệnh tự miễn, mạn tính điển hình, đây là một bệnh lý có diễn biến chậm và phát triển qua từng giai đoạn khác nhau, nếu người bệnh chủ quan điều trị sớm sẽ gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Những biến chứng nguy hiểm từ bệnh viêm khớp có thể kể đến như:

- Biến dạng khớp, bại liệt và thậm chí là tàn phế nếu không điều trị đúng cách và kịp thời

- Gây nên các vấn đề liên quan đến tim mạch mà điển hình là bệnh xơ vữa động mạch. Những người mắc viêm khớp có nguy cơ đau tim cao gấp 2 - 3 lần và nguy cơ đột quỵ cao gấp 2 lần người bình thường.

- Những biến chứng về hệ thân kinh, gây nên tổn thương và ảnh hưởng đến hoạt động của các dây thần kinh ở của não và cột sống.

- Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về phổi, trog đó có thẻ kể đến như gây nên niêm mạc phổi, tắc nghẽn đường dẫn khí và làm tăng huyết áp trong phổi.

Trong suốt thời gian qua, các bệnh lý về khớp được điều trị bằng cách châm cứu, dao châm, y học cổ truyền và các loại thuốc uống. Tuy nhiên, nhân loại đặc biệt là người bệnh viêm khớp vẫn hy vọng y học hiện đại sẽ phát triển liệu pháp điều trị mới, giúp người bệnh giảm thiểu bớt đau đớn và hạn chế được biến chứng do bệnh lý gây ra.

Y học tái sinh làm cho sống lại, sinh sôi nảy nở lại các tế bào của các bộ phận bên trong cơ thể con  người, hay khôi phục lại cấu trúc và chức năng của các mô và cơ quan bị hư tổn. Nguồn ảnh: Shuttershock

Y học tái sinh ra đời đã hiện thực hóa mong muốn đó bằng cơ chế hỗ trợ điều trị và điều trị từ tận cấp tế bào sâu trong cơ thể, giúp phục hồi bệnh viêm khớp và tái tạo lại tế bào lại sụn mới và bôi trơn các khớp. ZÉLL-V – Thương hiệu hàng đầu về nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe đang kiểm nghiệm và chứng minh tỷ lệ phục hồi của các bệnh lý về khớp lên đến tới 80% sau khi sử dụng liệu pháp y học tái sinh.

Tái tạo lại sụn nhờ liệu pháp Y học tái sinh

Y học tái sinh làm cho sống lại, sinh sôi nảy nở lại các tế bào của các bộ phận bên trong cơ thể con  người, giúp khôi phục lại cấu trúc và chức năng của các mô và cơ quan bị hư tổn. Chính vì thế, tế bào gốc là bản chất của y học tái sinh và liệu pháp tế bào gốc và trọng tâm phát triển của y học tái sinh.

Đọc đến đây, chắc hẳn vẫn có nhiều người mông lung về khái niệm tế bào gốc. Tế bào gốc chính xác là loại tế bào có khả năng “tự làm mới” và “biệt hóa” tạo thành các loại tế bào khác nhau. Thông qua tiềm năng biệt hóa và khả năng tự tạo mới, tế bào gốc giúp cho cơ thể khỏe mạnh, với đầy đủ các loại tế bào và mô. Tế bào gốc giúp làm lành vết thương và xử lý những bệnh tật do các tác nhân gây bệnh.

ZÉLL-V – Thương hiệu hàng đầu về nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc đã kiểm nghiệm và chứng minh tỷ lệ phục hồi của các bệnh lý về khớp lên đến tới 80% sau khi sử dụng liệu pháp tế bào gốc.

Có rất nhiều ý kiến thắc mắc rằng, tế bào gốc có thể giúp điều trị, cải thiện và phục hồi bệnh viêm khớp và các bệnh lý về khớp hay không. Thực chất, liệu pháp tế bào gốc có khả năng giúp thay thế mô sụn bị mất hoặc tổn thương ở khớp.  Nói cách khác, thông qua việc tạo mô sụn thực sự, tế bào gốc sẽ tái tạo một cái khớp lành lặn (hay ít nhất là khỏe mạnh hơn), đồng thời tế bào gốc cũng làm giảm các phản ứng viêm, điều tiết hệ miễn dịch, giúp làm giảm và cải thiện những biến chứng gây hủy hoại khớp, đặc biệt trong bệnh thấp khớp và viêm khớp.

Đây không hoàn toàn chỉ là lý thuyết, khi ZÉLL-V – Thương hiệu hàng đầu về nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe đang kiểm nghiệm và chứng minh tỷ lệ phục hồi của các bệnh lý về khớp lên đến tới 80% sau khi sử dụng liệu pháp tế bào.

Tại ZÉLL-V các bệnh nhân mắc bệnh lý về khớp sẽ áp dụng liệu pháp S.P.A Xương khớp, với từng loại tế bào gốc tương ứng với từng bộ phận liên quan đến khớp. Nguồn ảnh : Internet

Thông thường, các bệnh nhân mắc bệnh lý về khớp sẽ áp dụng liệu pháp S.P.A Xương khớp của ZÉLL-V. Liệu pháp này sử dung 9 ống tế bào gốc tương ứng với tế bào gốc từng bộ phận cơ thể liên quan đến khớp, đó là : tế bào lót khớp ; sụn ; tế bào biểu mô xương ; động mạch ; tuyến ức ; xương tổng thể ; tủy xương ; nguyên bào xương.

Một liệu trình tế bào bao gồm 9 ống tế bào gốc này sau khi tiêm vào cơ thể người sẽ phục hồi lại chức năng và trạng thái của cơ, sụn, gân, dây chằng, xương,…. Giúp thổi sinh khí mới vào các mô và cơ quan, khiến chúng trẻ lại như xưa. Nhờ đó, cơ bắp sẽ phục hồi lại sức mạnh, các khớp cũng hoạt động mềm mại và dẻo dai hơn, phục hồi sức mạnh cho xương, đẩy lùi các triệu chứng thoái hóa khớp.

Không chỉ có các tộng tới hệ xương khớp, các tế bào gốc sau khi đi vào trong cơ thể còn giúp da của chúng ta trở nên mịn màng, săn chắc hơn, chức năng tim và mạch máu cũng hoạt động ổn định hơn.

Chính vì tác động từ cấp độ tế bào nên hiệu quả phục hồi, cải thiện và chưa lành các bệnh lý về khớp của liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V rất lớn. Điều này sẽ tiếp thêm niềm tin cho những người mắc các bệnh lý về khớp, những bệnh nhân đang bị biến chứng của các bệnh về khớp hành hạ.

Tại Việt Nam, Công ty BT Việt Nam là đơn vị độc quyền phân bố thương hiệu ZÉLL-V

Hiện tại Việt Nam, Công ty BT Việt Nam là đơn vị duy nhất được độc quyền phân phối thương hiệu ZÉLL-V. Sau gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt, Công ty BT Việt Nam với slogan « Bảo toàn thanh xuân bằng Y học tái sinh » đã giúp rất nhiều người mắc bệnh lý về khớp cũng như mắc các bệnh lý khác về cơ thể người tái tạo, cải thiện và phục hồi lại chức năng tế bào của các cơ quan bị tổn thương, duy trì sự trẻ trung và dẻo dai của cơ thể như thời còn thanh xuân.

Liệu pháp tế bào là phương pháp điều trị sinh học hoàn chỉnh bằng cách sử dụng tế bào tươi hoặc yếu tố tế bào để kích thích cơ chế sửa chữa và "tái sinh" tế bào trong cơ thể, do đó làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên và chống lại các bệnh thoái hóa mãn tính.

Các sản phẩm tế bào gốc ZÉLL-V được nghiên cứu và phát triển bởi Hiệp hội Trị liệu Tuyến ức Đức (GSTT) và Hiệp hội Quốc tế về Các Chuyên gia Trị liệu Nội tạng Thụy Sĩ và Đức (IAOSS).

Tại Việt Nam, ZÉLL-V là thương hiệu được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam.

Thông tin chi tiết về Y học tái sinh và liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V, vui lòng liên hệ:

Điện thoại tư vấn: 024 36 83 9999

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ BT Việt Nam

Địa chỉ: B9-B10 Richland Tower, ngõ 181 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Website: http://yhoctaisinh.com/

Hotline: 0973 059 555

Email: tuvan@yhoctaisinh.com

Có thể bạn quan tâm