Tân Hoàng Minh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc.
Tân Hoàng Minh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Tại hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư & Phát triển” ngày 17/6, Thủ tướng Chính phủ đã trao cờ thi đua, bằng khen cho các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực, quan trọng cho sự phát triển kinh tế đất nước. Đồng thời, Thủ tướng cũng trao Giấy chứng nhận đầu tư cho các dự án với tổng vốn đầu tư 17 tỷ USD.

Thủ tướng Chính phủ đã trao Bằng khen cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn trong suốt một phần tư thế kỷ xây dựng và phát triển.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn được UBND TP. Hà Nội chính thức trao Quyết định chủ trương đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án BT Hoàng Mai. Đây là dự án đầu tư xây dựng tuyến đường từ đê sông Hồng đến khu đô thị mới C2 Gamuda Gardens được thực hiện theo hình thức hợp đồng hợp tác công tư (BT). Với quy mô sử dụng đất khoảng hơn 11 ha, thiết kế 8 làn xe với tiêu chuẩn đường kiểu mẫu hiện nay đang được thành phố Hà Nội áp dụng.

Tuyến đường nối từ trung tâm quận Hoàng Mai đến đê sông Hồng, đi qua các phường Thanh trì, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Yên Sở. Sau khi dự án đi vào sử dụng sẽ tăng tính kết nối giao thông, hiện đại hóa bộ mặt đô thị và đảm bảo về hạ tầng kỹ thuật. Dự kiến quý IV/2018 sẽ hoàn thành tuyến đường trên để đưa vào khai thác vận hành.

Tân Hoàng Minh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ảnh 1

Ông Đỗ Hoàng Việt - Đại diện Tập đoàn (ngoài cùng bên trái) đón nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án BT Hoàng Mai từ đại diện UBND Tp. Hà Nội

Để đối ứng cho dự án tuyến đường trên, UBND TP. Hà Nội đã giao Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư khu đất 20ha tại trung tâm quận Hoàng Mai xây dựng khu đô thị đa chức năng. Dự án Tân Hoàng Mai tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai khá thuận tiện về giao thông, dự án nằm cách hồ Gươm khoảng 4km; cách đường vành đai 3 khoảng 150m; cách trung tâm Mỹ Đình khoảng 4km. Mặt khác dự án còn gần các khu chức năng dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện; từ dự án đến khu vực Công viên Yên sở khoảng 5 phút đi bộ… 

Tân Hoàng Minh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ảnh 2

Dự án Tân Hoàng Mai do Tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư có tổng diện tích sàn lên đến 1.200.000 m2

Với mục tiêu trở thành khu đô thị có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, rạp chiếu phim, trường học, trung tâm thương mại với không gian văn phòng và kinh doanh, các cửa hàng lân cận và nhà trẻ cùng với hồ nước rộng lớn và công viên cùng với 1 tuyến đường cao tốc nội đô liên thông. Dự án Tân Hoàng Mai được quy hoạch phát triển là khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại, thông minh, đồng bộ về mọi mặt, với tổng diện tích sàn lên tới gần 1.200.000 m2.

Được biết tới là một trong những Tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, Tân Hoàng Minh đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường với việc sở hữu hàng loạt những dự án đẳng cấp tọa lạc tại những khu đất vàng của thủ đô như D’. Palais Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’. Capitale – Trần Duy Hưng, D’. El Dorado – Phú Thanh, Phú Thượng...Các công trình của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang từng ngày mang tới cho khách hàng những công trình chất lượng, đẳng cấp và góp phần thay đổi diện mạo của đô thị Hà Nội.

>> Đất Hồ Tây - đất của sự phồn thịnh

Có thể bạn quan tâm